Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng thư viện sách và áo ấm cho các em học sinh vùng cao

H.H| 27/11/2014 16:26

(HNMO) - Hôm nay (27/11), Công ty TNHH Amway Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc chương trình từ thiện “Amway- Thư viện cho em” trao tặng thư viện sách và áo ấm cho các học sinh tại Trường Tiểu học xã Ngọc Linh, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum.


“Amway – Thư viện cho em” là chương trình từ thiện kéo dài 3 năm của Amway Việt Nam kết hợp cùng Báo Thanh Niên và các tỉnh đoàn địa phương bắt đầu từ năm 2014 dành cho học sinh vùng cao, vùng biên giới. Với cam kết ủng hộ 3 tỉ đồng thông qua Quỹ “Amway – Thư viện cho em”, Amway Việt Nam sẽ xây dựng các thư viện sách và trao tặng áo ấm, giúp đỡ thiết thực cho cuộc sống của các trẻ em vùng cao trở nên tốt đẹp hơn.

Chương trình này còn có sự đóng góp của nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của công ty thông qua Ngày hội “Chạy bộ vì sức khỏe” với số tiền quyên góp hàng năm lên tới 1 tỉ đồng. Vừa qua, vào ngày 8/10/2014, 2.000 nhà phân phối, khách hàng và nhân viên của Amway đã tham gia “Chạy bộ vì sức khỏe” tại TPHCM, ủng hộ tổng số tiền từ thiện 1 tỷ đồng cho Quỹ “Amway – Thư Viện Cho Em” trong năm 2014. Bên cạnh đó, các nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam cũng đã trực tiếp đóng góp hàng nghìn cuốn sách cũ để xây dựng các thư viện này.

Lễ trao từ thiện tại tỉnh Kon Tum ngày hôm nay là hoạt động khởi động cho chuỗi chương trình “Amway – Thư Viện Cho Em” xây dựng thư viện và trao tặng áo ấm cho trẻ em tại các tỉnh miền núi trên khắp cả nước của Amway Việt Nam từ năm 2014 đến năm 2016.

Đại diện Amway Việt Nam, Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Kon Tum trao tặng áo ấm và thư viện sách cho các em học sinh miền núi


Chương trình này là một phần của chiến dịch Vì Trẻ em Amway One by One do công ty thực hiện ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, với mục tiêu mỗi trẻ em là một cơ hội cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, tính đến nay, Amway Việt Nam đã đóng góp 18.4 tỉ đồng giúp đỡ 5.500 trẻ kém may mắn trên cả nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng thư viện sách và áo ấm cho các em học sinh vùng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.