Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi công xây đại học BUV tại Ecopark

Lan Hương| 25/05/2015 14:39

(HNMO) - Chiều 25/5, Trường Đại học British University Vietnam (BUV) tổ chức lễ khởi công xây dựng cơ sở mới tại khu đô thị Ecopark (Hưng Yên).


Với tổng vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD, trường BUV được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, rộng 6,5 hecta với quy mô 7.000 sinh viên. Dự án được chia làm 3 giai đoạn và giai đoạn đầu dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào cuối năm 2017 với quy mô 1200 sinh viên.

Lãnh đạo BUV giới thiệu về cơ sở mới của trường tại Ecopark.


Ngôi trường mới này sẽ hứa hẹn mang đến cho sinh viên Việt Nam và quốc tế cơ sở học tập chất lượng cao với giảng đường lớn, các khu vực dành cho sinh viên tự học và làm việc nhóm; khu phức hợp thể thao và giải trí đa dạng.

Ông Christopher Jefery – Giám đốc Học vụ BUV chia sẻ: “Các cơ sở giáo dục muốn thành công trong nền giáo dục này cần hướng đến sự đầu tư lâu dài cả về cơ sở vật chất và năng lực đào tạo. Tại BUV, chúng tôi có trọng trách giúp sinh viên Việt Nam trở nên thành thạo với phương pháp tư duy độc lập và phản biện, đạt được kỹ năng làm việc khoa học và chuyên nghiệp để bắt nhịp ngay với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp. Trong suốt quá trình học, ngay từ năm thứ nhất, sinh viên BUV có cơ hội thực tập với những nhà tuyển dụng quốc tế, cũng như các chuyến đi thực tế và nghiên cứu tại nước ngoài”.

Phối cảnh trường BUV tại Ecopark.


Hiện trường BUV đang hoạt động tại 193 Bà Triệu (Hà Nội), với các chương trình đào tạo và ngành học gồm: Tài chính và Ngân hàng do trường Đại học London cấp bằng (Đại học London thuộc Top 5 trường hàng đầu của Anh); các ngành Quản trị Kinh tế, Quản trị Marketing, Kế toán & Kinh doanh, Kế toán Tài chính do trường Đại học Staffordshire cấp bằng trực tiếp.

Sau hai khóa tốt nghiệp đầu tiên năm học 2013 và 2014, trường có tỷ lệ 35% sinh viên đạt hạng ưu quốc tế và 100% các em có việc làm sau khi tốt nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công xây đại học BUV tại Ecopark

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.