Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường THPT ngoài công lập nhận hồ sơ vào lớp 10 đến ngày 20-7

Thống Nhất| 07/07/2015 06:38

(HNM) - Theo kế hoạch, ngày 6-7 là hạn cuối nhận hồ sơ của học sinh (HS) trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2015-2016 của các trường THPT công lập trên địa bàn Hà Nội.

Những HS chưa đủ điều kiện vào lớp 10 THPT công lập vẫn có thể nộp hồ sơ tại các trường THPT ngoài công lập, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố. Hạn cuối nhận hồ sơ HS trúng tuyển của các trường THPT ngoài công lập, trung tâm giáo dục thường xuyên là ngày 20-7-2015. Sở GD-ĐT Hà Nội thông báo: Những HS đủ điều kiện tuyển sinh phải nộp đầy đủ hồ sơ nhập học tại trường theo đúng thời gian quy định. Nếu quá thời hạn trên, nhà trường không ghi tên HS vào danh sách trúng tuyển.

Với các trường THPT công lập tự chủ tài chính và trường THPT ngoài công lập, Sở GD-ĐT cho phép các trường được tuyển quá chỉ tiêu được giao nhưng phải bảo đảm theo đúng quy định: Các trường được giao chỉ tiêu từ 5 lớp trở xuống được tuyển vượt chỉ tiêu không quá 20%; các trường được giao chỉ tiêu từ 6 lớp trở lên được tuyển vượt chỉ tiêu không quá 10%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT ngoài công lập nhận hồ sơ vào lớp 10 đến ngày 20-7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.