Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 250 sinh viên hào hứng tham gia giao lưu “Lập trình – Lối tắt đến thành công”

T.M| 13/10/2016 16:46

(HNMO)- Trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech, phối hợp cùng Gameloft, Lạc Hồng Media vừa tổ chức buổi hội thảo “Lập trình – Lối tắt đến thành công”, hơn 250 sinh viên yêu thích công nghệ trên địa bàn TP Hà Nội đã đăng ký tham dự.

Sinh viên đạt học bổng 10.000.000đ từ Gói hỗ trợ Khai nghiệp



Chia sẻ tại buổi hội thảo, đại diện Gameloft tại Hà Nội (đơn vị làm game hàng đầu thế giới với các tựa game Asphalt 8, Siegefall, my little pony, Despicable Me…) cho biết: “Nhu cầu tuyển dụng lập trình viên ở Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp phần mềm trên thế giới rất lớn. Nhu cầu thị trường về các dòng game, ứng dụng chỉ tăng chứ không giảm. Đó là lý do các công ty liên tục tuyển người vẫn không đáp ứng khối lượng công việc đồ sộ”.

Đánh giá về nhu cầu tuyển dụng lập trình viên, ông Hồ Sơn Tùng (Phó Giám Đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Lạc Hồng) cho rằng: “Sinh viên cần thay đổi suy nghĩ học vì bằng cấp bởi để trúng tuyển cần tới bằng lòng của doanh nghiệp hơn là bằng cấp. Doanh nghiệp tuyển dụng dựa vào năng lực thực sự chứ không vì xếp hạng khá, giỏi trên tấm bằng".



“Công ty tôi tuyển dụng những ứng viên có điểm mạnh trong khả năng thực hành để bắt nhịp được luôn với công việc. Đối với công việc có thời gian hoàn thành cần gấp, tôi sẽ lựa chọn nhóm các bạn sinh viên Aptech. Đây là lợi thế ban đầu trong ứng tuyển” - ông Hồ Sơn Tùng nói.

Cũng trong buổi giao lưu, Aptech công bố khóa Lập trình Aptech Plus lần đầu tiên được triển khai dành riêng cho sinh viên Việt Nam với nhiều  ưu điểm nổi trội và Gói hỗ trợ Khai nghiệp với tổng số tiền lên tới 1 tỷ VNĐ.

Ông Chu Tuấn Anh, Giám đốc Aptech cho biết: “Chúng tôi mong muốn thông qua các chương trình đào tạo của mình, sinh viên Việt Nam được trang bị những công nghệ lập trình mới nhất, học được những kỹ năng mang tính ứng dụng cao làm nền tảng cho sự nghiệp sau này. Với các bạn trẻ yêu thích máy tính, đam mê lập trình, khóa học này sẽ là lối tắt để giúp các bạn sớm gặt hái thành công trong lĩnh vực CNTT”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 250 sinh viên hào hứng tham gia giao lưu “Lập trình – Lối tắt đến thành công”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.