Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không có việc học sinh Trường THCS và THPT M.V Lômônôxốp bị tai nạn

Thống Nhất| 27/02/2017 06:42

(HNM) - Trước thông tin về việc xe chở học sinh Trường THCS và THPT M.V Lômônôxốp đi tham quan ngày 25-2 bị tai nạn tại Hòa Bình, chiều 26-2, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, ông Nguyễn Quang Tùng, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT M.V Lômônôxốp khẳng định, thông tin này là không đúng sự thật.


Nhà trường có ký hợp đồng dịch vụ đưa đón học sinh với một công ty vận tải, và chiếc xe ô tô gặp tai nạn tại Hòa Bình đúng là xe hằng ngày vẫn đưa đón học sinh nhà trường, nhưng thời gian lưu thông không nằm trong điều khoản hợp đồng giữa hai bên. Nhà trường chỉ ký hợp đồng với công ty đưa đón học sinh từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, khoảng thời gian hai ngày cuối tuần không nằm trong hợp đồng. Thời điểm xảy ra sự việc trên xe không có học sinh nào của trường.

Ông Nguyễn Quang Tùng cũng khẳng định, trong ngày 25-2 nhà trường không tổ chức cho học sinh đi tham quan dã ngoại. Ngày 26-2, nhà trường đã thông tin đến trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh của trường để thông báo tới các lớp; đồng thời gửi tin nhắn điện tử tới phụ huynh toàn trường để phụ huynh nắm rõ sự việc. Sau sự việc này, nhà trường sẽ làm việc với công ty vận tải để có giải pháp hữu hiệu nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh trong quá trình đưa đón các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có việc học sinh Trường THCS và THPT M.V Lômônôxốp bị tai nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.