Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Ngôi sao Hà Nội nhận thiếu sót trong quản lý cơ sở vật chất

Minh Khang| 28/05/2017 07:16

(HNM) - Theo thông tin Báo Hànộimới đã đưa, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đang phối hợp với UBND quận Thanh Xuân và các đơn vị liên quan làm rõ thông tin phản ánh việc xây dựng sai phép, sử dụng sai mục đích sân tennis và nhà sàn trong Trường Ngôi sao Hà Nội (quận Thanh Xuân).


Ngày 27-5, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, bà Nguyễn Thị Vân Trang, Hiệu trưởng Trường Ngôi sao Hà Nội cho biết, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân, nhà trường đã họp với các bộ phận chức năng để rà soát, chấn chỉnh công tác quản lý, khai thác sử dụng cơ sở vật chất của trường.

Hiệu trưởng nhà trường xác nhận đã có thiếu sót trong việc khai thác cơ sở vật chất, để một số giáo viên nghỉ trưa trong nhà sàn. Ngay trong ngày 27-5, nhà trường đã sắp xếp lại khu nhà sàn để phục vụ việc dạy và học, đúng với mục đích sử dụng theo giấy phép của UBND quận Thanh Xuân. Nhà trường dành một góc trong nhà sàn để trưng bày thành tích của các thế hệ học sinh với mong muốn truyền cảm hứng về học tập và rèn luyện cho các em.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trường Ngôi sao Hà Nội nhận thiếu sót trong quản lý cơ sở vật chất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.