Theo dõi Báo Hànộimới trên

Năm giáo viên Hà Nội đoạt giải nhất thi thiết kế bài giảng E-Learning

Minh Khang| 11/06/2017 07:09

(HNM) - Ngày 10-6, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi quốc gia thiết kế bài giảng E-Learning lần thứ 4.

Được phát động từ tháng 6-2016 tới tất cả giáo viên cấp học mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên, cao đẳng và đại học, cuộc thi đã nhận được gần 12.300 sản phẩm của hơn 14 nghìn giáo viên gửi dự thi. Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 168 tác giả, nhóm tác giả đạt giải, trong đó có 10 giáo viên đạt giải nhất. Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên và Vĩnh Phúc là 4 đơn vị có đại diện giáo viên đoạt giải nhất, trong đó Hà Nội dẫn đầu với 5 giáo viên được trao giải nhất. Tổng trị giá giải thưởng là hơn 1,4 tỷ đồng.

Những sản phẩm đoạt giải nhất, nhì, ba và gần 5 nghìn sản phẩm là các bài giảng có chất lượng sẽ được đưa vào kho bài giảng E-Learning quốc gia để phục vụ nhu cầu học tập, chia sẻ, tham khảo của giáo viên, học sinh và những người quan tâm đến lĩnh vực này. Đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, năm học 2017 - 2018 sẽ tiếp tục phát động cuộc thi tại các cơ sở giáo dục trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm giáo viên Hà Nội đoạt giải nhất thi thiết kế bài giảng E-Learning

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.