Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc thi English Champion 2018 chính thức khởi động

T. Minh| 03/01/2018 15:53

(HNMO) - Ngày 3-1, tại Hà Nội, IvyPrep Education và iSMART Education đã chính thức công bố khởi động cuộc thi tiếng Anh English Champion 2018 dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 8.


Với chủ đề “Liberate your talents – Khai phóng tài năng”, cuộc thi muốn nuôi dưỡng tinh thần khai phóng trí tuệ của thế hệ trẻ Việt Nam, khuyến khích các em không giới hạn sự hiểu biết của bản thân mà chủ động học hỏi nhiều lĩnh vực, phát triển toàn diện về nhân cách cũng như trí tuệ. Các thí sinh tham dự sẽ trải qua 4 vòng thi, diễn ra trong vòng 2 tháng từ ngày 3-2 đến 1-4-2018 trên toàn quốc.

Đề thi English Champion năm nay sẽ bao trùm nhiều lĩnh vực như: Nhân văn, Khoa học Xã hội, Khoa học tự nhiên, Nghệ thuật, STEM… đòi hỏi các thí sinh có thể sử dụng tiếng Anh để học tập kiến thức mới trong nhiều môn học.

Bà Nguyễn Thị An Quyên, Giám đốc điều hành IvyPrep Education, Trưởng Ban tổ chức English Champion 2018 cho biết: “Để chuẩn bị cho cuộc thi, Ban tổ chức đã nâng cấp toàn diện hệ thống phần mềm của cuộc thi được nhằm đáp ứng tốt hơn và ổn định hơn dù số lượng thí sinh có tăng lên đột biến. Bên cạnh đó, tính bảo mật cũng như các tính năng chống gian lận cũng được duy trì nhằm đảm bảo tính công bằng cho kỳ thi trực tuyến. Tuy nhiên, Ban tổ chức cũng lưu ý các thí sinh và phụ huynh cần đọc kỹ các lưu ý và yêu cầu về thiết bị để không xảy ra những sự cố ngoài tầm kiểm soát”.

Theo Ban tổ chức, bên cạnh hình thức đăng ký tự do tại website http://englishchampion.edu.vn, hoặc đăng ký theo mẫu được phát tại trường, các cơ sở IvyPrep Education trên toàn quốc. Hạn đăng ký tham gia tại các trường sẽ là ngày 10-1-2018, các thí sinh tự do có hạn đăng ký đến ngày 20-1-2018. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi English Champion 2018 chính thức khởi động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.