Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội công nghệ thông tin ngành Giáo dục khai mạc ngày 6-4

Minh Đức| 03/04/2018 15:13

(HNMO) - Ngày hội công nghệ thông tin cấp thành phố năm nay sẽ được tổ chức trong 2 ngày: 6 và 7-4 tại Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (quận Hà Đông).

Ngày hội quy tụ 70 gian trưng bày các sản phẩm công nghệ thông tin của 30 phòng giáo dục và đào tạo, 16 cụm trường THPT, 3 cụm trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên. Sự kiện này còn có các gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm của 12 đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Có khoảng 350 sản phẩm được trưng bày tại Ngày hội công nghệ thông tin của ngành.

Ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cung cấp thông tin về Ngày hội công nghệ thông tin lần thứ IV.


Với chủ đề “Giáo dục thông minh trong thời kỳ hội nhập quốc tế”, Ngày hội công nghệ thông tin năm nay sẽ diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin tiêu biểu đã ứng dụng thành công trong quản lý và giảng dạy; hội thảo về định hướng ứng dụng, nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, giáo viên; giới thiệu sản phẩm, giải pháp mới về ứng dụng công nghệ thông tin...

Kết thúc Ngày hội công nghệ thông tin lần thứ IV, thông qua trang thông tin điện tử của ngành, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ giới thiệu các sản phẩm công nghệ thông tin có tính sư phạm và ứng dụng cao để cán bộ, giáo viên toàn ngành tham khảo, phục vụ cho công tác quản lý và giảng dạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội công nghệ thông tin ngành Giáo dục khai mạc ngày 6-4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.