Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra điểm thi THPT Yên Viên

Thống Nhất| 25/06/2018 10:29

(HNMO) - Sáng 25-6, trước khi đến giờ làm bài môn Ngữ văn - môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ dẫn đầu đã tới điểm thi THPT Yên Viên (huyện Gia Lâm, Hà Nội) để động viên các thí sinh.


Theo nhận định của Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, kỳ thi THPT quốc gia năm nay được tổ chức gọn nhẹ, không gây nhiều áp lực cho xã hội. Phụ huynh không nên quá lo lắng bởi ngoài đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý các trường, cán bộ làm nhiệm vụ tại các điểm thi, các thí sinh còn nhận được sự quan tâm, chăm lo và hỗ trợ của toàn xã hội.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, quan điểm của ngành là hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh. Các bậc phụ huynh hãy bình tĩnh và tạo tâm lý thoải mái, chăm lo sức khỏe cho con em mình để có một kỳ thi thật tốt.

Trực tiếp kiểm tra và trò chuyện với thí sinh, giám thị..., Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất và đặc biệt là việc bảo đảm an ninh trật tự tại điểm thi THPT Yên Viên.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các thành viên của điểm thi thực hiện nghiêm túc quy chế thi, tăng cường kiểm tra, giám sát, không để xảy ra các hành vi gian lận và không để lọt đề thi.

Sáng nay (25-6), cùng với gần 930.000 thí sinh trên cả nước, hơn 79.000 thí sinh của Hà Nội đã tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại 123 điểm thi.

Chiều nay, bắt đầu từ 14h20, các thí sinh làm bài thi thứ hai của kỳ thi - bài thi môn toán theo hình thức trắc nghiệm khách quan, thời gian làm bài 90 phút.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra điểm thi THPT Yên Viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.