Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý Nhã Kỳ tái ngộ mỹ nhân “Fast &Furious”

Hoàng Lân| 22/03/2016 20:58

(HNMO) - Lý Nhã Kỳ bất ngờ hội ngộ mỹ nhân của bộ phim “Fast &Furious” (tạm dịch: Nhanh và nguy hiểm), Michelle Rodriguez trong sự kiện gây quỹ amfAR (quỹ nghiên cứu bệnh AIDS của Mỹ) tại Hồng-Kông.

à nguy hiểm), Michelle Rodriguez trong sự kiện gây quỹ amfAR (quỹ nghiên cứu bệnh AIDS của Mỹ) tại Hồng-Kông.


Lý Nhã Kỳ hội ngộ với diễn viên Michelle Rodriguez (áo đỏ)


Sự kiện gây quỹ nghiên cứu và phòng chống AIDS - amfAR 2016, được xem là sự kiện gây quỹ lớn hàng đầu thế giới thu hút khách mời là những doanh nhân nổi tiếng, những nhà hoạt động từ thiện xã hội lớn, các nhà mốt lừng danh, cùng những ngôi sao đình đám đến từ những kinh đô điện ảnh lớn ở Châu Á và trên thế giới như Victoria Beckham, Uma Thurman, Kate Moss, Naomi Campbell…

Lý Nhã Kỳ tham dự sự kiện với tư cách là khách mời, cô là tên tuổi nghệ sĩ Việt Nam duy nhất hiện diện ở sự kiện này. Tại đây, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ gặp lại những người bạn mà cô từng gặp gỡ ở các sự kiện lớn trên thế giới trước đó. Mỹ nhân của bộ phim “Fast & Furiours”, Michelle Rodriguez đã nhận ra Lý Nhã Kỳ, cả hai trò chuyện vui vẻ và cùng nhau chụp hình selfie kỷ niệm.

Đại diện Việt Nam chụp ảnh thân mật với nữ diễn viên Trương Tử Quỳnh và nhiều ngôi sao châu Á


Trước đó, Michelle Rodriguez đã ấn tượng với Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes và từng khen Lý Nhã Kỳ đẹp như công chúa Tuyết với đầm trắng và áo khoác lông quyến rũ.

Nữ diễn viên “Fast & Furious” cũng chia sẻ việc cô đang chuẩn bị quay “Fast & Furious” phần 8 và bày tỏ rất mong muốn sẽ tới Việt Nam vào một ngày gần đây. Cả hai hẹn sẽ tái ngộ với nhau tại Cannes 2016 vào tháng 5 tới đây.

Lý Nhã Kỳ gặp gỡ nam diễn viên Adrien Brody


Trong gala gây quỹ, Lý Nhã Kỳ cũng gặp gỡ với nam diễn viên lừng danh Adrien Brody, nam diễn viên từng giành Oscar với vai nghệ sĩ dương cầm trong bộ phim “Nghệ sĩ dương cầm”. Anh là một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện, trong gala, nam diễn viên đấu giá bức tranh mà anh tự vẽ. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng đã hội ngộ với nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh, trước đây Lý Nhã Kỳ từng thăm nhà của Dương Tử Quỳnh tại Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ tái ngộ mỹ nhân “Fast &Furious”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.