Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Ngọc Ánh giành danh hiệu “Diễn viên phong cách nhất của năm”

T.Minh| 11/05/2016 18:13

(HNMO)- Tại Lễ trao giải “Elle Style Awards 2016” vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh thu hút sự có mặt của đông đảo các nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước. Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã được xướng tên ở hạng mục “Diễn viên phong cách nhất của năm” – một trong những giải thưởng chính thức của sự kiện.

Trương Ngọc Ánh tại Lễ trao giải “Elle Style Awards 2016”.



Xúc động lên sân khấu nhận giải “Diễn viên phong cách nhất của năm”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Danh hiệu “Diễn viên phong cách nhất của năm” sẽ giúp Trương Ngọc Ánh cố gắng để tạo dựng phong cách riêng cho mình ngày càng tốt hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thành tích ngày hôm nay Trương Ngọc Ánh cũng muốn chia sẻ, gửi lời cảm ơn đến các nhà thiết kế, trang điểm, nhiếp ảnh gia… và toàn bộ ê kíp đã luôn hỗ trợ để Trương Ngọc Ánh có được hình ảnh ưng ý nhất”. Sau phần nhận giải, Trương Ngọc Ánh liên tục nhận được những lời chúc mừng từ phía đồng nghiệp, nghệ sĩ tham gia sự kiện.

Trong suốt những năm qua, Trương Ngọc Ánh luôn là một nghệ sĩ được đông đảo công chúng yêu mến bởi có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật và giữ được hình ảnh, phong cách thời trang ấn tượng. Không chỉ tạo được hình ảnh riêng, nữ diễn viên xinh đẹp, đa tài còn được chọn lựa làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn và uy tín.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, “ELLE Awards 2016” còn vinh danh Thanh Hằng, Trấn Thành, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh… trong nhiều hạng mục khác của giải thưởng.

Một số hình ảnh của Trương Ngọc Ánh tại lễ trao giải “ELLE Awards 2016”:

Cô được bạn diễn Kim Lý hộ tống dự Lễ trao giải.

Văn Mai Hương tới dự sự kiện cùng chiếc váy có giá 300 triệu nằm trong BST mùa thu 2016 của Gucci

Bảo Anh trang nhã trong bộ trang phục trắng đầy tinh tế.



Ảnh: Zun Phan + Cao Minh Mẫn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh giành danh hiệu “Diễn viên phong cách nhất của năm”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.