Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngán ngẩm vụ “lùm xùm” giữa Lâm Chí Khanh và Hương Giang Idol

Hoàng Lân| 23/06/2016 14:44

(HNMO) – Vừa qua, hai ca sĩ chuyển giới là Lâm Chí Khanh và Hương Giang Idol đã có những tranh cãi làm “nóng” mạng xã hội. Đại diện của cả hai ca sĩ nói trên đều đưa ra những ý kiến và lý luận của riêng mình.

Lâm Chí Khanh và Hương Giang Idol khiến mạng xã hội "nóng" vì những phát ngôn dành cho nhau


Ngày 21/6, ca sĩ Lâm Chí Khanh bất ngờ viết trên facebook của mình những lời bức xúc với một người đã nói xấu cô. Nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng, cô có được đoạn ghi âm của một người đã có những ngôn từ không tốt đẹp khi nói về mình. Lâm Chí Khanh ám chỉ phát ngôn đó là của “Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam”, có quê Hà Nội. Chưa hết, ca sĩ này còn cho biết, sẽ “tung” đoạn ghi âm này lên mạng xã hội để mọi người cùng nghe và phán xét.

Ngay khi những bức xúc của Lâm Chí Khanh được đưa lên mạng xã hội, rất nhiều người đã suy đoán, nhân vật mà Lâm Chí Khanh ám chỉ chính là Hương Giang Idol.

Trước những bức xúc của Lâm Chí Khanh hướng về mình, Hương Giang Idol dù bận lịch làm việc tại Mỹ cũng có một status cho rằng, mình không làm việc này. “Giang bận lắm không có thời gian làm những việc vô nghĩa đâu nè. Giang đang tận hưởng cuộc sống. Giang hồn nhiên thì Giang sẽ bình yên. Mà nếu Giang không được yên thì Giang cũng chẳng phát điên đâu nè” (trích trên facebook của ca sĩ Hương Giang Idol).

Sự việc vẫn không dừng lại ở đây bởi ca sĩ Lâm Chí Khanh vẫn tiếp tục bức xúc viết trên trang mạng cá nhân. Ca sĩ cho biết, nếu Hương Giang Idol không xin lỗi thì sẽ gửi đoạn ghi âm này cho cơ quan quản lý và sẽ kiện Hương Giang Idol vì đã xúc phạm cô.

Ngày 22/6, quản lý của ca sĩ Hương Giang Idol gửi tới giới truyền thông phát ngôn chính thức của vụ việc nói trên.  Nội dung thông tin phía đại diện của Hương Giang Idol chia sẻ:

"Là một người của công chúng, Hương Giang luôn ý thức lời nói và hành động của mình phải chuẩn mực vì vậy hình ảnh mà Hương Giang xây dựng bao nhiêu năm nay luôn đạt những tiêu chí có văn hóa. Những ai là đồng nghiệp của Hương Giang đều biết rằng Hương Giang không bao giờ mang những chuyện cá nhân, hay phát ngôn bừa bãi để tạo sự chú ý.

Thật ra, chuyện này không đáng để những người yêu mến Hương Giang phải lo lắng nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu im lặng thì mọi việc sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến nhiều phía. Là một công dân của đất nước Việt Nam, chúng tôi sống và làm việc theo đúng pháp luật. Chúng tôi nghĩ những lời nói từ đoạn băng ghi âm kia không phù hợp với những gì là tiêu chí chúng tôi hướng tới xây dựng hình ảnh cho Hương Giang cũng như những nghệ sĩ khác".


Đại diện pháp lý của Hương Giang cũng đang tiến hành những bước xác minh thông tin để trả lai sự minh bạch và không cho những người khác trục lợi về việc này.

Đến thời điểm này, những đôi co của hai ca sĩ chuyển giới khiến nhiều người ngán ngẩm, bởi cách hành xử “hàng chợ” của nghệ sĩ trong giới showbiz. Chưa biết đoạn ghi âm nói xấu kia là tác phẩm của ai nhưng những ngôn ngữ mà hai ca sĩ viết về nhau trên mạng xã hội gây nên nhiều phản ứng trái chiều cho công chúng.

Nó một lần nữa cho thấy việc “bằng mặt không bằng lòng”, hành động nói xấu, hạ bệ uy tín của nhau là mặt trái của sự hào nhoáng trong thế giới giải trí vốn đã lắm thị phi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngán ngẩm vụ “lùm xùm” giữa Lâm Chí Khanh và Hương Giang Idol

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.