Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Cao đẳng Quốc tế PSB Việt Nam: Môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế

Anh Thư| 27/11/2013 06:23

(HNM) - Trường Cao đẳng Quốc tế PSB Việt Nam (PSB College) là thành viên của PSB Academy (Singapore), đơn vị giáo dục uy tín với gần 50 năm kinh nghiệm.

Lễ ký kết hợp tác cung cấp việc làm cho sinh viên PSB College với Tập đoàn IHG (Inter Continental Hotels Group).


Chương trình đào tạo uy tín

Mới đây, PSB College đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 140 cử nhân tốt nghiệp khóa 2013 các ngành quản trị kinh doanh, quản trị marketing, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính ngân hàng và du lịch khách sạn. Những cử nhân này được cấp văn bằng Diploma có giá trị quốc tế từ PSB Academy tại Singapore. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, PSB College cũng thông báo chương trình học bổng Mohan Coomaraswamy với tổng trị giá hơn 4,1 tỷ đồng. Theo đó, PSB College cấp 10 suất học bổng toàn phần cho học sinh tốt nghiệp THPT năm 2013 và 2014 có kết quả học tập xuất sắc để theo học toàn bộ chương trình Diploma tại trường.

Chương trình đào tạo tại PSB College được Bộ Giáo dục Singapore cho phép đào tạo tại Việt Nam và Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam cấp phép tuyển sinh. Các chương trình được giảng dạy tại PSB College hoàn toàn đồng nhất với PSB Singapore, được Chính phủ Singapore kiểm định. PSB College hiện đang giảng dạy 5 ngành: Quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh và marketing, quản trị du lịch và khách sạn, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính và ngân hàng. Đây là những ngành học được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm vì nhu cầu tuyển dụng các ngành này ngày càng cao. Chương trình đào tao tại PSB College đều được giảng dạy bằng tiếng Anh. PSB College quy tụ đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và thực tế công tác trong ngành đến từ nhiều nước trên thế giới như Tiến sĩ Brian Ostrowskit đến từ Đại học Cornell (Hoa Kỳ), Thạc sĩ Nicole Mandy Baudisch, Đại học Khoa học ứng dụng Rhein Main (Đức)…

Môi trường học tập quốc tế

Với tòa nhà 14 tầng, diện tích sử dụng 3.000m2 ngay tại trung tâm TP Hồ Chí Minh bao gồm các phòng học hiện đại, trung tâm học liệu, phòng lab, hội trường, phòng chiếu phim 3D, phòng tập thể dục… sinh viên PSB được tạo điều kiện tốt nhất để học tập hiệu quả. Bên cạnh đó, PSB College cũng chú trọng các hoạt động hỗ trợ khác cho sinh viên. Ngoài những chuyến tham quan thực tế tại các công ty, khách sạn, hằng năm, sinh viên PSB College còn còn có cơ hội giao lưu văn hóa với sinh viên quốc tế tại Singapore.

Được đào tạo trong môi trường giáo dục quốc tế, sinh viên theo học tại PSB College được hưởng đầy đủ quyền lợi như khi du học ở Singapore. Ngoài ra, khi học liên thông tại các trường đại học nước ngoài, sinh viên sẽ được miễn một số tín chỉ sau khi hoàn tất chương trình đào tạo tại PSB College. Sinh viên PSB tốt nghiệp được cấp bằng quốc tế, có nhiều cơ hội việc làm tốt tại các công ty, tổ chức hàng đầu trong và ngoài nước như ANZ, Savills, International SOS, EON 51, Park Hyatt, Sheraton, New World Hotel. Bên cạnh đó, nhiều người đã tiếp tục học cao hơn tại các trường đối tác của PSB tại Singapore, Autralia... hoặc các chương trình quốc tế tại Việt Nam.

Ông Vinodh Coomaraswamy - Tổng Giám đốc Trường Quốc tế PSB Singapore: "Chiến lược của PSB College là trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. Chúng tôi khác biệt với các trường khác vì cung cấp chương trình đào tạo gắn kết với thực tế giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận công việc trong tương lai.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Quốc tế PSB Việt Nam: Môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.