Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam

PV| 31/05/2016 10:33

(HNMO) - Sáng 31.5, tại Hà Nội, Hội dạy nghề và nghề công tác xã hội Việt Nam – Bộ Lao động và Thương binh xã hội (LĐ&TBXH) đã tổ chức lễ ra mắt Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam.

Lễ ra mắt Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam


Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo Bộ LĐ&TBXH, Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch, Tổng Cục dạy nghề Việt Nam, Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; cùng hơn 100 hội viên tiêu biểu đầu tiên của Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam…

Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam là tổ chức xã hội nghề nghiệp trực thuộc Hiệp hội dạy nghề và nghề công tác xã hội Việt Nam - Bộ LĐ&TBXH. Hội là đơn vị tự nguyện thành lập nhằm tập hợp, đoàn kết, hỗ trợ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp trên phạm vi toàn quốc, đồng thời là cầu nối truyền tải và phản hồi thông tin giữa cơ quan quản lý nhà nước và các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này nhằm tạo sự thông hiểu, đồng thuận cùng hướng tới mục tiêu chung.

Ban chấp hành Hội nhận hoa chúc mừng


Lễ ra mắt Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam là hoạt động công báo đầu tiên sau Đại hội lần thứ nhất diễn ra tại Thủ đô Hà Nội và ngày 25.3.2016. Tại sự kiện này, Chủ tịch Hiệp hội dạy nghề và nghề công tác xã hội Việt Nam đã công bố Quyết định thành lập Hội và công nhận Ban chấp hành Hội. Thay mặt Ban thường vụ Hội, Chủ tịch và các phó chủ tịch đã báo cáo công tác hoạt động của Hội và kế hoạch hành động trong năm 2016 và các năm tiếp theo.

Thay mặt lãnh đạo Bộ LĐ&TBXH, Thứ trưởng Huỳnh Văn Tý nhấn mạnh: "Tất cả chúng ta, những thành viên của Hiệp hội phải hướng đến một phương châm khỏe, đẹp, an toàn, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động. Chúc Hội dạy nghề và nghề công tác xã hội Việt Nam không ngừng phát triển và lớn mạnh để ngày càng phục vụ tốn hơn, làm đẹp nhiều hơn cho mình, cho mọi người và cho đời". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.