Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 100 đơn vị tham dự Analytica Vietnam 2017

Tiến Đạt| 27/03/2017 11:59

(HNMO) – Triển lãm quốc tế lần thứ 5 về công nghệ thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán, dịch vụ và công nghệ sinh học (Analytica Vietnam 2017) sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 31-3 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội.

Analytica Vietnam là triển lãm về công nghệ thí nghiệm, sinh học và chẩn đoán.


Analytica Vietnam là triển lãm thương mại quốc tế về các thiết bị, công nghệ tiên tiến trong hoạt động thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chẩn đoán. Triển lãm tập trung vào các lĩnh vực chính như sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu, nghiên cứu khoa học, bảo vệ sức khoẻ con người.

Đây là sự kiện được tổ chức hai năm một lần bởi Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia, Bộ KH&CN phối hợp cùng Tổ chức Dịch vụ Hội chợ Triển lãm Quốc tế - IMAG thuộc tập đoàn Messe Munchen (Đức).

Analytica Vietnam 2017 thu hút hơn 100 đơn vị trưng bày đến từ 17 quốc gia như Đức, Mỹ, Anh, Thái Lan, Singapore... Nội dung buổi trưng bày sẽ tập trung giới thiệu thiết bị, công nghệ và giải pháp mới nhất.

Trong khuôn khổ Analytica 2017 còn diễn ra hội thảo khoa học với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, giới thiệu xu hướng và kết quả nghiên cứu mới nhất trong các lĩnh vực như khoa học phân tích, sắc ký khối phổ, phân tích môi trường, phân tích dược - mỹ phẩm và công nghệ sinh học.

Ngoài ra, chương trình sẽ tổ chức cuộc gặp gỡ giao thương (B2B), nơi các khách mua hàng tiềm năng từ tất cả ngành công nghiệp có thể gặp gỡ và cùng trao đổi với các đơn vị trưng bày.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100 đơn vị tham dự Analytica Vietnam 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.