Theo dõi Báo Hànộimới trên

NASA mở họp báo công bố về thế giới đại dương trong hệ mặt trời

Tiến Đạt| 11/04/2017 11:25

(HNMO) - Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ mở một cuộc họp báo vào ngày 13-4 để công bố về bí ẩn của thế giới đại dương trong hệ mặt trời.

Thế giới đại dương trong hệ mặt trời là “cuộc tìm kiếm trên diện rộng hơn về cuộc sống ngoài Trái đất” của NASA


Trong buổi họp báo, cơ quan này sẽ tiết lộ các kết quả về “cuộc tìm kiếm trên diện rộng hơn về cuộc sống ngoài Trái đất”. NASA cho biết, các thông tin được công bố cũng sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch thăm dò thế giới đại dương trong tương lai.

Cơ quan vũ trụ Mỹ thường tổ chức các cuộc họp báo để công bố các sự kiện bí ẩn về vũ trụ xung quanh Hành tinh xanh. Gần đây nhất là thông tin các nhà khoa học đã phát hiện ra nước trên sao Hỏa và có thể tồn tại sự sống trong hệ mặt trời gần Trái đất.

Theo thông báo trước cuộc họp báo của NASA, các phát hiện mới sẽ tập trung vào hệ mặt trời. Cụ thể là các thông tin từ tàu Cassini - được gửi đến sao Thổ và kính viễn vọng vũ trụ Hubble.

Sự kiện sẽ được trình chiếu trực tiếp với sự góp ý từ nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới về việc tìm kiếm cuộc sống ngoài hành tinh. Trong đó, có các nhân viên cao cấp của sứ mệnh Cassini và các chuyên gia về sinh học vũ trụ, hoặc nghiên cứu về sự sống ở những nơi khác trong vũ trụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NASA mở họp báo công bố về thế giới đại dương trong hệ mặt trời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.