Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy tải phim lậu giống cây rút tiền ở Ethiopia

Tiến Đạt| 03/05/2017 15:33

(HNMO) – Máy được thiết kế giống như một chiếc ATM, cho phép người dùng tải về những bộ phim mới nhất không có bản quyền qua USB.

Chiếc máy tải phim màu vàng có hình dáng giống như chiếc máy ATM.



Theo TorrentFreak, các ki-ốt màu vàng hoạt động như nhà phân phối truyền thông này xuất hiện ở các trung tâm thương mại trên cả nước Ethiopia. Một nguồn tin cho biết: “Vào đầu năm nay, siêu thị All Mart (gần giống Walmart của Mỹ) đã đem đến cho khách hàng một thiết bị mới. Với tên gọi SwiftMedia, về cơ bản nó có một màn hình, một cổng USB và có người bảo trì mỗi ngày”.


“Người dùng có thể đến các cửa hàng lớn trên toàn quốc để trải nghiệm chiếc máy này. Chỉ cần cắm USB, màn hình sẽ tự động bật lên và cho phép khách hàng tìm kiếm các bộ phim mới nhất trong kho phim đồ sộ”, nguồn tin nói với TorrentFreak.

Các ki-ốt SwiftMedia được điều hành bởi công ty Escape Computing và bán các gói lựa chọn với giá cả phải chăng từ 25, 50 đến 100 birr (tương đương 1 USD, 2 USD và 4 USD). Các bộ phim tài liệu có giá tải về rẻ hơn, từ 3 đến 5 birr.

Một người dùng cho biết: “Ban đầu, tôi nghĩ rằng các bộ phim trong ki-ốt này đều đã được mua bản quyền, sau đó, tôi phát hiện ra rằng một số phim chỉ vừa mới được công chiếu”. Anh cũng cho biết thêm rằng, nhân viên bảo trì có mặt tại ki-ốt cả ngày và lưu trữ dữ liệu trên ổ đĩa của mình.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy tải phim lậu giống cây rút tiền ở Ethiopia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.