Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt ứng dụng VOV-Doctor24 & VOV-Bacsi24

Thuận Thi| 28/09/2017 19:36

(HNMO) - Ngày 28-9 tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) - Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm (VOV FM89) đã cho ra mắt ứng dụng xây dựng phần mềm tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến bằng video call trên điện thoại thông minh và máy tính VOV-Doctor24 và VOV-Bacsi24.

Ra mắt ứng dụng xây dựng phần mềm tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến bằng video call trên điện thoại thông minh và máy tính VOV-Doctor24 và VOV-Bacsi24 .


Hiện nay, vấn đề chăm sóc sức khoẻ cộng đồng ở nước ta đang đối mặt với không ít khó khăn: Bệnh viện quá tải, người dân ở xa bệnh viện cần tư vấn sức khỏe nhưng không biết phương thức nào là phù hợp. Đài Tiếng nói Việt Nam – Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm (VOV FM89) đã xây dựng phần mềm ứng dụng tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến bằng video call trên điện thoại thông minh và máy tính VOV-Doctor24 và VOV-Bacsi24. Nền tảng của kỹ thuật ứng dụng (App) được viết trên IOS, Android, Windows tương thích với smartphone và computer. App được tải về điện thoại di động miễn phí... 

Khi khách hàng mở tài khoản trên ứng dụng có thể nhận tư vấn khám chữa bệnh vào bất cứ thời gian, địa điểm nào mình muốn; có thể nhận sự giúp đỡ, tư vấn từ các bác sĩ mà không tốn thời gian, chi phí đi lại; tăng nhận thức về phòng bệnh, chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt ứng dụng VOV-Doctor24 & VOV-Bacsi24

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.