Theo dõi Báo Hànộimới trên

WhatsApp ngừng hỗ trợ BlackBerry OS và Windows Phone từ 1-1-2018

Nguyễn Thúc| 30/12/2017 08:08

(HNMO) - Dịch vụ tin nhắn có lượng người dùng đông đảo nhất thế giới WhatsApp vừa cho biết, sẽ dừng hỗ trợ hai hệ điều hành di động


Cụ thể, các dòng máy với BlackBerry OS (bao gồm cả BlackBerry 10) và Windows Phone 8.0 hoặc mới hơn đều sẽ không còn được hỗ trợ. Người dùng chỉ có thể tiếp tục gửi và nhận các tin nhắn trong một khoảng thời gian ngắn (chưa xác định), nhưng không thể tạo tài khoản mới hay xác nhận các tài khoản sẵn có. Ngoài ra, dịch vụ tin nhắn thuộc Facebook cũng cho biết, ứng dụng trên hai nền tảng này sẽ có thể ngừng hoạt động bất chợt mà không báo trước.

Việc ngừng hỗ trợ các nền tảng cũ là điều đã được dự đoán trước, khi trong vài tháng qua WhatsApp đã tung ra nhiều tính năng mới rất tiện dụng (như xóa nhanh các tin nhắn đã gửi đi, chia sẻ địa điểm theo thời gian thực...) nhưng đều không tích hợp lên ứng dụng của hai nền tảng nói trên.

Như vậy, để có thể sử dụng WhatsApp một cách thoải mái trong năm mới, người dùng chỉ có hai lựa chọn: hoặc mua một chiếc iPhone, hoặc chuyển qua sử dụng các dòng điện thoại Android.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
WhatsApp ngừng hỗ trợ BlackBerry OS và Windows Phone từ 1-1-2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.