Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp

Hồng Lê| 27/06/2018 15:44

Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp với 2 dịch vụ Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT cloud contact center (VCC) và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint đã được VinaPhone giới thiệu tới 180 khách hàng...


VinaPhone giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp.


Theo đại diện Ban Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp thuộc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone), Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT VCC được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông vượt trội của VNPT. VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound. Tính năng này tạo ra kênh giao tiếp rộng rãi, linh hoạt, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi trên cơ sở cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng với mọi lịch sử giao dịch theo thời gian thực…

Đối với khách hàng của doanh nghiệp, việc được cá nhân hóa, được tương tác đa kênh và khả năng được phục vụ cao sẽ giúp gia tăng độ hài lòng với chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ VCC tại hội thảo sáng ngày 27-6.


Trong phần hỏi đáp giữa khách hàng với doanh nghiệp, các ý kiến khách mời tham gia hội thảo đánh giá khả năng tích hợp VCC với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… là ưu điểm nổi bật của dịch vụ. Tính năng này giúp bảo đảm việc lưu trữ dữ liệu trước đó và tận dụng được hệ thống thiết bị đầu cuối mà doanh nghiệp đã đầu tư. Bên cạnh đó, tính năng kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi với đa kênh giao tiếp nhưng thông tin, lịch sử giao dịch và tương tác với khách hàng lại được thống nhất tập trung trên cùng cơ sở dữ liệu, giúp tăng cường hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng, mang lại khả năng quản lý toàn diện cho doanh nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và bày tỏ mong muốn được trải nghiệm thử dịch vụ.

Vì vậy, để hỗ trợ khách hàng, VinaPhone đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 2 gói ưu đãi. Khách hàng dùng thử dịch vụ với gói VCC demo sẽ được miễn phí khởi tạo dịch vụ VCC; miễn phí cước thuê bao trong vòng 30 ngày. Từ nay tới hết tháng 9-2018, khách hàng ký hợp đồng sử dụng chính thức dịch vụ VCC sẽ được miễn phí cước thuê bao cho 1 số hotline và 5 số máy lẻ trong vòng 3 tháng đầu kể từ thời điểm kích hoạt dịch vụ thành công.

Một dịch vụ khác là Thẻ tích điểm đa năng Vpoint do VinaPhone cung cấp cũng đã nhận được sự quan tâm của khách hàng. Khác với các loại thẻ tích điểm thông thường, với Vpoint, người dùng chỉ cần một thẻ duy nhất để hưởng ưu đãi tại các doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng từ các đơn vị thành viên, giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng.

Việc ra mắt các dịch vụ VCC, Vpoint một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong của VNPT trong cung cấp các dịch vụ, công nghệ mới hiện đại, theo sát xu hướng thế giới để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Với những tính năng nổi trội của dịch vụ, VinaPhone tin tưởng trong thời gian tới sẽ có nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn 2 dịch vụ này để nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.