Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ford tăng cường chăm sóc khách hàng với chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè

LANHUONG| 04/05/2009 15:57

(HNMO) – Hôm nay (4/5), Ford Việt Nam

giới thiệu chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè nhằm hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi của hãng.

Theo đó, các khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí, ưu đãi giảm giá 10% cho dầu động cơ và giảm giá 15% cho lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu, guốc và má phanh. Ngoài ra, tất cả các xe Ford sửa chữa với hóa đơn trên 4 triệu đồng sẽ được thay nước làm mát chính hãng miễn phí.

Chương trình ưu đãi được áp dụng cho toàn bộ các dòng xe do Ford Việt Nam sản xuất và phân phối, bao gồm: Mondeo, Focus, Everest, Escape, Ranger, Transit và kéo dài từ ngày 1/5 cho tới hết ngày 31/7.

Ông Michael Pease, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết: “Khách hàng luôn là trọng tâm hàng đầu đối với Ford. Chúng tôi luôn cố gắng để không chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáng giá đồng tiền, mà còn mang lại cho họ sự hài lòng và yên tâm khi sở hữu xe Ford. Chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè sẽ kiểm tra xe Ford miễn phí, giúp khách hàng yên tâm với chiếc xe của mình hơn vì biết rõ tình trạng của xe, các hệ thống an toàn như phanh hay đèn chiếu đều vận hành tốt. Ngoài ra, một chiếc xe được kiểm tra thường xuyên sẽ tốt hơn cho môi trường vì xe được chăm sóc tốt sẽ ít tiêu hao nhiên liệu, và người lái cũng không phải tốn kém nhiều cho việc sửa chữa xe. Mong rằng với chương trình ưu đãi này, các khách hàng Ford tại Việt Nam sẽ thêm phần thư thái và yên tâm ngao du trong mùa hè.”

Cùng với chương trình giảm giá, việc đẩy mạnh phát triển và hoàn thiện hệ thống dịch vụ thông qua Quy trình Quality Care cũng được công ty Ford Việt Nam đưa vào trọng tâm hoạt động trong thời gian này. Được triển khai từ năm 2003, Quy trình dịch vụ Quality Care với hệ thống tiêu chuẩn toàn cầu được ứng dụng để tiêu chuẩn hóa chu trình dịch vụ xuyên suốt mạng lưới đại lý của Ford Việt Nam mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Những lợi ích thiết thực mà Quality Care mang lại cho khách hàng là chất lượng dịch vụ cao với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thời gian chờ đợi ngắn nhất, phụ tùng chính hãng và báo giá nhanh, chuẩn xác.

Trong năm nay, Ford Việt Nam sẽ tiếp tục nhân rộng Quy trình Quality Care tại các chi nhánh của đại lý tại Việt Nam nâng số cơ sở đạt chuẩn Quality Care lên 19/22. Dự kiến đến 2010, toàn bộ hệ thống đại lý và các chi nhánh của Ford trên toàn quốc sẽ đạt tiêu chuẩn của Quy trình Quality Care của Ford Motor.

Một chương trình chăm sóc khách hàng khác cũng rất hữu ích trong hệ thống dịch vụ của Ford Việt Nam đó là Chương trình hỗ trợ khẩn cấp (Vehicle Off Road) vừa được giới thiệu vào tháng 4 năm 2009. Chương trình này cho phép Ford và các đại lý phối hợp hỗ trợ khách hàng trong các tình huống khẩn cấp được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Một đường dây nóng được thiết lập để đại lý gửi các yêu cầu hỗ trợ đến Ford Việt Nam cho các trường hợp khẩn cấp hoặc khó. Các chuyên gia kỹ thuật Ford Việt Nam sẽ giải đáp các thắc mắc hoặc hỗ trợ về mặt kỹ thuật hay phụ tùng thay thế để có thể giải quyết sự cố của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Các yêu cầu này sẽ được toàn bộ ban lãnh đạo của Ford Việt Nam theo dõi cho đến khi đạt được kết quả thoả mãn khách hàng.

Là một trong những nhà sản xuất ô tô đứng hàng đầu tại thị trường Việt Nam với mạng lưới gồm 22 đại lý bán hàng và dịch vụ trên khắp cả nước, Ford đã ứng dụng rất nhiều sáng kiến trong dịch vụ để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Chương trình ưu đãi mùa hè là một trong những phương cách để khách hàng khởi động mùa hè đang tới một cách đầy sôi động.

L.H

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford tăng cường chăm sóc khách hàng với chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.