Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rộn ràng tháng khuyến mại Hà Nội năm 2011

09/11/2011 09:50

Đã thành thông lệ, tháng khuyến mại là tháng được chờ đợi trong suốt một năm của người tiêu dùng. Với nhiều chủng loại hàng hóa được giảm giá lên đến 50% trong những ngày vàng, tháng khuyến mại như một cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng, kích thích nhu cầu mua sắm vào dịp cuối năm.

Với tình hình lạm phát cao như năm nay, người dân đang chờ đợi hơn bao giờ hết những khuyến mại và giảm giá thiết thực để phục vụ cho nhu cầu của mình. Các doanh nghiệp cũng đón nhận tháng khuyến mại với hi vọng thắp lửa vào thị trường tiêu dùng đang ảm đạm.

Đúng như mong đợi của người tiêu dùng và các doanh nghiệp, sau lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2011 vào ngày 28/10, thị trường mua sắm của thủ đô đã rộn ràng hơn rất nhiều. 500 doanh nghiệp tham gia với hơn 1000 điểm bán hàng uy tín giảm giá từ 15% với ít nhất 20% mặt hàng Đặc biệt trong 2 ngày vàng giảm giá đến 50%. Tránh tình trạng các doanh nghiệp “khuyến mại ảo”, mượn danh “tháng khuyến mại” để lừa người tiêu dùng, năm nay Sở Công thương Hà Nội đã siết chặt hơn trong vấn đề quản lý các doanh nghiệp tham gia. Các doanh nghiệp tham gia đều được cấp bản quyền Logo tháng khuyến mại, bản quyền ngày Vàng, điểm Vàng khuyến mại, … Người tiêu dùng nhờ vậy mà cũng tránh được các doanh nghiệp, cửa hàng “tát nước theo mưa”, không đăng ký nhưng vẫn trưng biển khuyến mại.

Ngoài hai ngày Vàng giảm giá đặc biệt là ngày 12, 13 tháng 11; tháng khuyến mại Hà Nội năm nay còn thêm một nét mới đó là Ngày mua hàng trực tuyến vào ngày 17, 18, 19 tháng 11. Khách hàng không phải chen lấn xô đẩy để mua hàng khuyến mại nữa, mà thay vào đó chỉ cần một cuộc điện thoại hoặc một vài thao tác trên máy tính hàng hóa sẽ được chuyển đến tận nhà. Thông qua cổng thông tin điện tử www.nhungtrangvang.com và tổng đài 041081, thông tin về sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp sẽ được cập nhật đầy đủ, khách hàng đặt mua sẽ được hưởng rất nhiều những ưu đãi từ các doanh nghiệp tham gia.

Trao đổi với đại diện Tập đoàn siêu thị điện máy Ebest - một trong những đơn vị đăng ký Ngày mua hàng trực tuyến cho biết :”Mua hàng trực tuyến là một trong những hình thức mua hàng hiện đại. Tham gia mua hàng trưc tuyến khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, công sức. Hình thức này đã rất phổ biến ở nước ngoài, nhưng lại chưa phổ biến ở Việt Nam. Chính vì muốn tạo ra một trào lưu mua sắm hiện đại nên năm nay chúng tôi đã đăng ký với Sở Công Thương Hà Nội tham gia “Ngày mua hàng trực tuyến”. Với cam kết tất cả vì lợi ích của người tiêu dùng, tháng khuyến mại Hà Nội năm nay, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều các mặt hàng điện máy với mức giảm giá sâu để phục vụ người tiêu dùng. Không chỉ mua hàng trực tuyến mà các khách hàng đến mua hàng trực tiếp cũng sẽ nhận được hàng nghìn các ưu đãi hấp dẫn.”


Tháng khuyến mại Hà Nội đã đi được 1/3 chặng đường, người tiêu dùng vẫn đang mong ngóng những khuyến mại lớn từ phía các doanh nghiệp vào các ngày Vàng và ngày mua hàng trực tuyến. Cũng trong cuộc trò chuyện với đại điện siêu thị điện máy Ebest, chúng tôi được biết một số các chương trình khuyến mại đặc biệt của hệ thống siêu thị này như : Bếp từ BIC-250 giá chỉ có 498.000đ, ti vi nhập khẩu LG model mới nhất năm 2011 32LK312 giá chỉ có 5.588.000đ, điện thoại Samsung Galaxy mini giá chỉ có 3.258.000đ. Không chỉ giảm giá sản phẩm Tập đoàn Siêu thị Điện Máy Ebest còn dành tặng 50 phần quà giá trị lên đến 1.988.000Đ mỗi ngày trong 3 ngày 11,12,13/11/2011 nhân dịp Ebest khai trương Siêu thị thứ 5 tại Việt Nam tại 70 Lữ Gia, P.15, Q11, TP Hồ Chí Minh. Đồng hành cùng Seagames 26, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam ...Ebest dành hàng nghìn quà tặng giá trị cho khách hàng mua sắm trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.


Để biết thêm chi tiết khuyến mại tại đây khách hàng có thể truy cập vào www.ebest.com.vn hoặc gọi điện đến số 1800 58 58 99 để được giải đáp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng tháng khuyến mại Hà Nội năm 2011

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.