Theo dõi Báo Hànộimới trên

Địa điểm mua sắm hấp dẫn cho nhân dân Thủ đô

L.H| 16/12/2011 12:37

(HNMO) - Từ 19 - 25/12, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam 148 Giảng Võ, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ thời trang VN 2011; là địa điểm mua sắm đa dạng các hàng thời trang cho nhân dân Thủ đô trong dịp cuối năm...


Hội chợ có quy mô trưng bày trên diện tích khoảng 8.000 m2, với hơn 400 gian hàng của 200 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: dệt may, da giày, kim hoàn, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp…Năm nay, hội chợ còn thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp quốc tế đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Lào, Thái Lan.

Các doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ trưng bày các sản phẩm thời trang tiêu dùng phục vụ nhu cầu mua sắm vào dịp cuối năm của người dân là quần áo, túi xách, đồ trang sức và quà tặng…



Ảnh minh họa.



Đáng chú ý, trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ có hàng chục cuộc trình diễn thời trang giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của các đơn vị danh tiếng trong ngành dệt may và da giày; những buổi giới thiệu sản phẩm và tư vấn, hướng dẫn trang điểm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng.

Theo Ban Tổ chức, năm nay trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, người tiêu dùng phải thắt chặt chi tiêu, vì vậy, mức tăng trưởng của sản phẩm dệt may tại thị trường nội địa chỉ đạt khoảng 12%. Vào năm 2010, mức tăng trưởng là 18%. Do đó, hội chợ lần này được xem là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá cho hàng dệt may tại thị trường nội địa.
Hội chợ hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước, đồng thời cũng là nơi các doanh nghiệp và nhà thiết kế quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm thời trang của mình đến với người tiêu dùng.

Hội chợ Thời trang Việt do Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX), Hiệp hội Da giầy Việt Nam (LEFASO) và Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam (VGTA) phối hợp tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Địa điểm mua sắm hấp dẫn cho nhân dân Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.