Theo dõi Báo Hànộimới trên

LienVietPostBank cho vay với lãi suất 14%

T.Hương| 14/05/2012 10:16

(HNMO)-Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đang thực hiện chương trình “60 ngày tiếp sức doanh nghiệp”.


Đây là chương trình cho vay ưu đãi mới của LienVietPostBank nhằm đồng hành cùng các khách hàng doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế chưa hoàn toàn phục hồi sau khủng hoảng như hiện nay.

Khách hàng doanh nghiệp khi tham gia chương trình sẽ có cơ hội được tiếp cận nguồn vốn giá rẻ. Cụ thể, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu có thể vay vốn Ngân hàng với mức lãi suất 14% năm đối với VND và 4%/năm đối với USD. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được miễn phí và giảm đến 25% các loại phí thanh toán trong nước; giảm 15% phí phát hành lệnh chuyển tiền, phí thanh toán nhờ thu, phí mở L/C, phí thanh toán L/C; đặc biệt giảm đến 25% phí chấp nhận thanh toán L/C trả chậm đối với doanh nghiệp ký quỹ dưới 100%.

Chương trình được thực hiện từ 10/5 đến hết ngày 9/7/2012.

Trước đó, LienVietPostBank đã công bố gói tín dụng 6.000 tỷ đồng cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và tiếp tục giảm 1% lãi suất khi khách hàng cá nhân trả gốc và lãi đúng hạn. Đặc biệt, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cũng dành ra 200 tỷ đồng với lãi suất 13%/năm cho hộ nông dân vùng ĐBSCL tiếp tục vay vốn giai đoạn 2 sau khi đã trả gốc và lãi đúng hạn ở giai đoạn 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LienVietPostBank cho vay với lãi suất 14%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.