Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ thẻ VietinBank nhận Giải thưởng Tin & Dùng

16/11/2012 15:15

Nỗ lực mang đến những sản phẩm dịch vụ (SPDV) hiện đại, tiện ích tới khách hàng, dịch vụ thẻ VietinBank vừa vinh dự nhận Giải thưởng Top 100 SPDV Tin & Dùng Việt Nam năm 2012.


Chiều 10/11 tại Tp.HCM đã diễn ra lễ công bố, trao Giải thưởng Top 100 SPDV Tin & Dùng năm 2012. Ông Phạm Huy Thông- Phó Tổng giám đốc VietinBank đã đến dự lễ.

Phó Tổng giám đốc VietinBank Phạm Huy Thông nhận giải tại buổi lễ.


Với việc chú trọng đầu tư chiều sâu hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, các SPDV của VietinBank đã và đang phát huy hiệu quả với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, đặc biệt là về SPDV thẻ. VietinBank là ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ thẻ trên thị trường, bao gồm: thẻ tín dụng Cremium Visa, Mastercard, JCB, thẻ ghi nợ E-Partner, thẻ trả trước E-fast, các dịch vụ thanh toán thẻ nội địa và quốc tế.

Tính đến thời điểm hiện tại, VietinBank đã phát hành gần 10 triệu thẻ ghi nợ E-Partner, hơn 400.000 thẻ tín dụng quốc tế Cremium, có hơn 20.000 đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc. Dịch vụ thẻ VietinBank liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi với khách hàng như: Tặng phiếu mua sắm khi dùng thẻ VietinBank; lễ hội mua sắm tại nhiều siêu thị, trung tâm điện máy; giảm giá thanh toán hàng hóa, đặt vé máy may, phòng khách sạn;…

Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006. Đây là chương trình khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng qua hệ thống ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng và thực hiện phiếu điều tra trực tiếp tại 30 siêu thị lớn nhất ở Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, lấy ý kiến người tiêu dùng về các nhãn SPDV được tin tưởng sử dụng. Chương trình cũng đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng SPDV, dịch vụ hậu mãi, những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng SPDV.

Vinh dự nhận Giải thưởng được trao từ sự tin tưởng, yêu mến và chọn lựa của khách hàng, dịch vụ thẻ VietinBank nói riêng và SPDV hiện đại của VietinBank nói chung đã khẳng định mạnh mẽ lòng tin của khách hàng dành cho mình. VietinBank sẽ không ngừng phát triển, ngày càng hoàn thiện, tiếp tục mang đến cho khách hàng những SPDV tiện ích nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ thẻ VietinBank nhận Giải thưởng Tin & Dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.