Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tin vắn kinh tế

Châu Anh - Hương Ly - PV| 15/12/2012 06:41

(HNM) - Standard Chartered vừa nhận được giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Trực tuyến Tốt nhất thế giới” lần thứ 2 và giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Trực tuyến Tốt nhất Việt Nam” lần đầu tiên do Tạp chí Global Finance trao tặng.


Đây các hạng mục giải thưởng thuộc Giải thưởng Kỹ thuật số (Digital Awards) danh giá trong lĩnh vực Ngân hàng. Giải thưởng này ghi nhận dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Standard Chartered đã mang lại những trải nghiệm vượt trội dành cho khách hàng. Giải thưởng này cũng đồng thời tái khẳng định vị thế dẫn đầu của Standard Chartered trong lĩnh vực ngân hàng trực tuyến trên toàn cầu và tại Việt Nam.

*
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) sẽ ưu đãi phí bảo hiểm cho khách hàng tham gia chương trình chứng chỉ tiền gửi dự thưởng đợt 5 tại Ngân hàng BIDV.Khách hàng tham gia chương trình từ ngày 14-12 sẽ được ưu đãi giảm phí tới 20% đối với các sản phẩm bảo hiểm của BIC phân phối tại các điểm giao dịch BIDV. Với mỗi số dự thưởng, khách hàng có cơ hội bốc thăm quà tặng và quay số dự thưởng tại mỗi chi nhánh BIDV.

* Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chartis Việt Nam đã công bố đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam. Hoạt động này nằm trong kế hoạch đưa thương hiệu AIG trở lại đang thực hiện trên toàn cầu. Tại Việt Nam, kể từ ngày 12-12 sẽ sử dụng thương hiệu AIG, logo mới và cam kết mới của AIG trong các hoạt động, kinh doanh, tiếp thị và quảng cáo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn kinh tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.