Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tin vắn ngân hàng ngày 5-2

T.Hương| 05/02/2013 15:49

(HNMO) - Chiều 4-2, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation chi nhánh Dusseldorf, Đức (SMBC) cùng Ngân hàng KFW IPEX- Bank GMBH, Đức đã ký hợp đồng vay hợp vốn trị giá 120 triệu EUR, tương đương 155 triệu USD.

SMBC chi nhánh Singapore là đơn vị thu xếp vốn. Nguồn vốn tài trợ này không cần bảo lãnh của Chính phủ hay bảo đảm của một bên thứ ba. Hợp đồng vay vốn này có thời hạn 5 năm theo Chương trình bảo hiểm tín dụng xuất khẩu của Euler Hermes Đức, do SMBC và KFW (Ngân hàng Tái thiết của Chính phủ Đức) đồng tài trợ cho VietinBank.

Vietinbank sẽ việc thực hiện được khoản vay hợp vốn vừa ký kết để đảm bảo hoạt động kinh doanh an toàn hiệu quả, cơ cấu tài sản nợ - tài sản có theo hướng bền vững về dài hạn, bổ sung nguồn vốn ngoại tệ cho VietinBank để tiếp sức cho các doanh nghiệp vay vốn hoạt động sản xuất kinh doanh.

*Ngân hàng Phương Tây (Westernbank) vừa tổ chức lễ quay số trúng thưởng đợt 1 cho chương trình khuyến mãi “Quay trúng ngay-Cơ may trúng lớn”. Lễ quay số dành cho tất cả các khách hàng tham gia gửi tiền và được cấp mã số dự thưởng từ ngày 28-12-2012 đến hết ngày 27-01-2013. Toàn bộ giải thưởng trong đợt 1 bao gồm: 1 giải nhất trị giá 10 chỉ vàng SJC; 3 giải nhì trị giá 5 chỉ vàng SJC/giải; 10 giải ba trị giá 3 chỉ vàng SJC/giải và nhiều giải thưởng khác đã tìm thấy chủ nhân; trong đó người may mắn nhất là ông Lâm Hoàng Thuận, khách hàng đến từ Phòng giao dịch Lý Tự Trọng, thành phố Cần Thơ đã giành 10 chỉ vàng.

*Mới đây, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) đã khai trương OceanBank Hoàn Kiếm-PGD thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới tại 18 Ngô Quyền, Hà Nội.

PGD OceanBank Hoàn Kiếm, Hà Nội được thiết kế theo mô hình hoàn toàn mới và hiện đại theo nhận diện thương hiệu mới của OceanBank, hội tụ đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và công năng dịch vụ là thân thiện, hiện đại, tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng.

Điểm nổi bật ở PGD thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới của OceanBank là hệ thống nhận diện bằng hình ảnh rất nổi bật và có tính tương tác cao, tạo ra sự khác biệt rõ nét cũng như thể hiện cá tính thương hiệu của OceanBank. Nội thất và không gian PGD đáp ứng các yếu tố: thân thiện, hiện đại và đơn giản với khách hàng giao dịch. PGD OceanBank Hoàn Kiếm dành một không gian lớn lên đến gần 100m2 cho khu vực tư vấn tài chính cá nhân và doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn ngân hàng ngày 5-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.