Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thảo “Chia sẻ cơ hội đầu tư trong khủng hoảng”

Q. Anh| 02/03/2013 20:52

(HNMO) - Ngày 7/3 Cty cổ phần Chứng khoán FLC (FLCS) sẽ tổ chức Hội thảo

Thời gian tổ chức Hội thảo vào 14h30 ngày 7/3 tại Khách sạn REX, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Tài trợ cho Hội thảo là Cty cổ phần Tập đoàn FLC (FLC Group). Diễn giả chính tại Hội thảo là TS. Lê Xuân Nghĩa - Thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính tiền tệ quốc gia và TS. Trần Du Lịch - Tiến sỹ kinh tế, Ủy viên Ủy ban kinh tế Quốc hội, Phó trưởng đoàn Đại biểu quốc hội TP Hồ Chí Minh, thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính tiền tệ quốc gia.

Tại Hội thảo, các diễn giả sẽ cập nhật, đánh giá và phân tích những diễn biến mới nhất về tình hình kinh tế vĩ mô năm 2013 và tác động của chính sách vĩ mô, đặc biệt là vai trò của thông tin đối với thị trường tài chính, chứng khoán cũng như kinh nghiệm xử lý thông tin dành cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, lãnh đạo các doanh nghiệp, công ty chứng khoán, nhà đầu tư cũng chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích trong việc nắm bắt, tận dụng các cơ hội đầu tư để vượt lên khủng hoảng.

Hội thảo lần này sẽ là cơ hội tốt để các DN, công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ, các nhà môi giới và đầu tư chứng khoán gặp gỡ, trao đổi và học tập kinh nghiệm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Chia sẻ cơ hội đầu tư trong khủng hoảng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.