Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chen nhau mua quạt thanh lý do GPMB

Theo TTVN| 03/04/2013 10:19

Gần 20 hộ kinh doanh quạt tại đầu đường Nguyễn Lương Bằng đồng loạt xả hàng, bán giá gốc khiến người dân đổ xô đi mua quạt điện mặc dù tiết trời đang se lạnh.

Do ít ngày nữa khu vực Xã Đàn sẽ giải tỏa mặt bằng phục vụ công trình giao thông nên gần 20 hộ kinh doanh quạt điện, đồ gia dụng tại đây đồng loạt thanh lý. Theo quan sát của chúng tôi, tất cả các cửa hàng trên đều trưng biển giảm giá, xả hàng, bán giá gốc… Để hút khách hơn, mỗi cửa hàng đều cho từ 2-3 nhân viên tràn xuống lòng đường mời chào.

Các cửa hàng tại đây đồng loạt giảm giá, xả hàng.


Việc giảm giá bất ngờ này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người đi đường ghé mua. Chính vì điều này nên hầu hết tất cả các cửa hàng tại đây đều đông nghịt khách. Các nhân viên trông xe kiêm mời chào làm việc không ngừng nghỉ.

Đầu đường Nguyễn Lương Bằng đang giải tỏa để phục vụ công trình giao thông.


Chia sẻ với chúng tôi, anh Nam (nhân viên cửa hàng số 52) cho hay: “Hiếm có dịp nào lại đông khách như ngày hôm nay, các cửa hàng tại đây chỉ được bán 2-3 ngày nữa là phải trả lại mặt bằng nên chủ quyết định “đẩy” hết hàng đi”.

Người mua hàng để xe kín lối vào.


“Do phải trả lại mặt bằng nên từ hôm 1/4 đồng loạt gần 20 cửa hàng tại đây giảm giá, cửa hàng chúng tôi cũng vậy. Có những loại chúng tôi “ăn lãi” rất mỏng hoặc bán với giá gốc, thậm chí một số mặt hàng tồn kho từ năm ngoái thì thanh lý chịu lỗ”. Anh Hưng (chủ một cửa hàng) cho biết.

Còn chị Vân cửa hàng số 56 vui vẻ nói: “Chỉ mong bán hết hàng là may lắm rồi”.

Theo quan sát, các loại quạt được người dân quan tâm nhiều nhất là quạt cây, quạt bàn, quạt treo tường. Một số loại như: Quạt phun sương, quạt hơi nước hoặc quạt đá rất ít người hỏi mua, hơn nữa đây chưa phải là thời điểm thích hợp để các chủ hàng nhập về.

Theo tìm hiểu, giá của nhiều loại quạt tại đây khá “mềm”. Cụ thể, một chiếc quạt cây trên thị trường hiệu giá 350 ngàn đồng nay giảm còn 250 – 280 ngàn đồng; quạt bàn giảm từ 90 – 120 ngàn đồng; các loại quạt treo tường cũng được giảm giá mạnh từ 100 – 300 ngàn đồng. Nhìn chung, nhiều người mua sắm tại đây đều khá hài lòng với giá các cửa hàng đưa ra.

Tuy nhiên, điều khiến người tiêu dùng hoang mang là sau khi mua các sản phẩm tại đây nếu chẳng may xảy ra trục trặc thì chẳng biết tìm chủ ở đâu để bảo hành? Chia sẻ với chúng tôi, anh Quang lo lắng: “Tôi vừa mua được một chiếc quạt cây giá 270 ngàn đồng, giá này thì rẻ hơn khoảng 80 ngàn đồng nhưng điều ngại nhất vẫn là sau khi mua và sử dụng, nếu có lỗi chẳng biết mang ra đâu bảo hành vì lúc đó cửa hàng đã chuyển đi rồi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chen nhau mua quạt thanh lý do GPMB

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.