Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức hơn 100 chuyến bán hàng lưu động dịp Tết Nguyên đán

Thanh Hiền| 19/12/2014 06:02

(HNM) - Ngày 18-12, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã chủ trì buổi làm việc với Tổng Công ty Lương thực miền Bắc và Công ty cổ phần Nhất Nam về tình hình dự trữ hàng hóa, bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu dịp cuối năm 2014 và Tết Nguyên đán.


Tổng Công ty Lương thực miền Bắc cho biết, đang dự trữ 1.350 tấn gạo (tương đương 13,12 tỷ đồng) và một số mặt hàng khác để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty cổ phần Nhất Nam đã dự trữ hàng hóa và bán ra đúng các mặt hàng thiết yếu đã cam kết, bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng… Theo Sở Công thương Hà Nội, từ nay đến Tết Nguyên đán sẽ tổ chức hơn 100 chuyến bán hàng lưu động về các huyện, thị xã, vùng sâu, vùng xa, khu công nghiệp, khu chế xuất. Dự kiến, tổng số hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán trên địa bàn đạt khoảng 16.000 tỷ đồng.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh, các DN tham gia bình ổn giá phải bảo đảm đầy đủ số lượng hàng hóa tương ứng số vốn được tạm ứng; tổ chức bán hàng thường xuyên tại các điểm đã đăng ký; niêm yết giá và bán đúng giá với các nhóm hàng bình ổn. Sở Công thương cùng các ngành chức năng tăng cường kiểm tra việc dự trữ hàng hóa phục vụ Tết; công tác phục vụ, bảo đảm chất lượng, giá cả hàng hóa đến người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức hơn 100 chuyến bán hàng lưu động dịp Tết Nguyên đán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.