Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nở rộ bảo hiểm dành cho gia đình: Có cầu tất sẽ có cung!

H.H| 30/01/2015 09:51

(HNMO) - Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành, bảo hiểm nhân thọ sẽ tiếp tục tăng tốc trong năm 2015, trong đó, dòng sản phẩm dành cho gia đình sẽ đóng vai trò quan trọng, đem lại doanh thu chính cho các doanh nghiệp bảo hiểm.



Nhu cầu bảo hiểm ngày càng tăng

Bảo hiểm nhân thọ là một trong số ít những ngành có tốc độ tăng trưởng tốt trong bối cảnh nền kinh tế còn rất khó khăn. Năm 2015 tiếp tục được nhận định là một năm khởi sắc với tốc độ tăng trưởng được kỳ vọng sẽ lên đến 20%. 

Theo một chuyên gia bảo hiểm, người dân Việt Nam ngày càng nhận ra vai trò của bảo hiểm nhân thọ như một công cụ bảo vệ, mua sự an tâm cho chính bản thân và gia đình mình. Chính vì vậy, nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ để được bảo vệ ngày càng tăng, đó chính là lí do mà các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ sẽ ngày càng phong phú, đặc biệt là dòng sản phẩm dành cho gia đình.

Hơn nữa, ở xã hội hiện đại, các gia đình phổ biến chỉ có từ 1 đến 2 con nên nhu cầu lập kế hoạch tài chính cho con cái ngay từ khi còn nhỏ cũng được chú trọng. Nhiều chuyên gia bảo hiểm đồng ý rằng việc hoạch định tài chính cho con ngay từ khi còn nhỏ không chỉ giúp cho tương lai đứa trẻ được đảm bảo vững chắc, các kế hoạch được thực hiện hoàn hảo hơn, mà còn nâng cao ý thức của đứa trẻ khi chúng lớn lên. 

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Với chiến lược khách hàng là trung tâm, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu khi thiết kế các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.Tôi tin rằng, khách hàng mong chờchúng tôi ở vai trò nhưmột nhà tư vấn đáng tin cậy có thể giúp họ đưa ra một kế hoạch tài chính lâu dài cho bản thân và gia đình mình.Thấu hiểu nhu cầu đó, chúng tôi vừa ra mắt sản phẩm“Manulife- Gia Đình Tôi Yêu”, một sản phẩm ưu việt, kết hợp đồng thời 3 quyền lợi là bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn, với mục tiêu mang đến cho khách hàng và gia đình sự an tâm và an toàn về tài chính trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống".

Giải pháp tài chính hoàn hảo cho gia đình

Với những ưu thế vượt trội được thiết kế trong một sản phẩm, “Manulife- Gia Đình Tôi Yêu” đang được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường.

Theo đánh giá của một chuyên gia bảo hiểm, “Manulife -Gia Đình Tôi Yêu” có thể được xem như một giải pháp tài chính toàn diện bởi sản phẩm này mang đến những gói giải pháp phù hợp với nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng như: Tích lũy - Bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo, Tích lũy – Bảo vệ thu nhập, Tích lũy Quỹ học vấn cho con, Tích lũy An nhàn tuổi về hưu. Hơn nữa, phí bảo hiểm đóng cho Quyền lợi Bảo hiểm (QLBH)Cơ bản và các QLBH Tăng cường, sau khi trừ đi các chi phí liên quan, đều vào Giá trị Tài khoản Hợp đồng (GTTKHĐ). Theo đó, khi tham gia thêm càng nhiều QLBH Tăng cường để gia tăng sự bảo vệ thì GTTKHĐ của khách hàng càng tăng.Thêm vào đó, tính ưu việt của “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” còn thể hiện ở chỗ khách hàng có thể chủ động lựa chọn tham gia thêm các QLBH Tăng cường của sản phẩm này vào bất cứ thời điểm nào có nhu cầu để gia tăng quyền lợi bảo hiểm cho mình và người thân.

“Nếu như trước đây, tôi phải tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm cho từng mục đích khác nhau thì với “Manulife- Gia Đình Tôi Yêu” các quyền lợi bảo hiểm đã được tích hợp trong một hợp đồng duy nhất.Đây thực sự là một sản phẩm ưu việt đáp ứng hầu hết các nhu cầu của tôi về bảo vệ, tích lũy với tính linh hoạt rất cao. Tôi tin rằng sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một giải pháp tài chính toàn diện cho gia đình mình.” Chị Lan Hương (Hà Nội), một trong những khách hàng đầu tiên tham gia sản phẩm này chia sẻ.

Rõ ràng nhu cầu bảo hiểm ngày càng tăng, thị trường ngày càng cạnh tranh sẽ tạo ra động lực để các DNBH thiết kế ra những sản phẩm bảo hiểm ngày càng ưu việt. Cũng từ đó, khách hàng sẽ trở thành trung tâm và được hưởng những sản phẩm ngày càng tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nở rộ bảo hiểm dành cho gia đình: Có cầu tất sẽ có cung!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.