Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mừng 8/3, Jetstar Pacific bán vé siêu rẻ

Lan Hương| 06/03/2015 14:54

(HNMO) - Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãng sẽ thực hiện đợt mở bán vé giá rẻ đặc biệt trong 3 ngày liên tục chỉ từ 83 nghìn đồng/chặng.


Bên cạnh đó, 200 hành khách đầu tiên làm thủ tục bay trong ngày 8/3 cũng sẽ được Jetstar Pacific tặng mỗi người một phần quà trị giá tương đương 600 nghìn đồng.

Đây là một trong những đợt bán vé siêu rẻ “khủng” của Jetstar Pacific, được thực hiện trên các đường bay nội địa và quốc tế nhằm kích thích nhu cầu và mang lại cơ hội đi du lịch, thăm thân bằng đường hàng không cho cộng đồng nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.


Vé máy bay bắt đầu được mở bán từ 11 giờ 00 thứ sáu, ngày 06/03/2015 đến hết ngày Chủ nhật, 08/03/2015 tại tất cả các kênh bán, bao gồm trang web www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc. Áp dụng cho hình thức thanh toán ngay tại thời điểm đăng ký.

Mức giá 83 nghìn đồng/chặng được mở trên các chuyến bay giữa TP Hồ Chí Minh – Tuy Hòa và Hà Nội – Bangkok (Thái Lan). Giữa TP. Hồ Chí Minh – Bangkok có giá từ 299 nghìn đồng/chặng và TP.Hồ Chí Minh – Singapore từ 499 nghìn đồng/chặng.

Trong đợt bán vé rẻ này, hành khách cũng có cơ hội mua vé rẻ trên 14 đường bay nội địa khác của Jetstar Pacific, mức giá khởi điểm được mở từ 299 nghìn đồng – 499 nghìn đồng/chặng tùy theo từng đường bay. Mức giá nêu trên chưa bao gồm thuế và phí, có điều kiện và ngày khởi hành cụ thể áp dụng cho từng đường bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mừng 8/3, Jetstar Pacific bán vé siêu rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.