Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một trung tâm thương mại lớn đi vào hoạt động

Đặng Loan| 19/04/2015 17:47

(HNMO) - Sáng nay 19-4, Trung tâm thương mại VivoCity đã chính thức đi vào hoạt động, thêm 62.000m2 mặt bằng bán lẻ, giải trí cho thị trường bán lẻ TP Hồ Chí Minh.

Khu vui chơi ướt dành cho trẻ em ở VivoCity


Trung tâm thương mại này nằm tại quận 7, TP Hồ Chí Minh, có tổng vốn đầu tư 100 triệu USD, được quản lý bởi Công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD), là liên doanh của Saigon Co.op và Mapletree (Tập đoàn đầu tư và quản lý bất động sản Singapore).

VivoCity là một trung tâm thương mại tích hợp các tiện ích mua sắm, ẩm thực, giải trí, có 150 thương hiệu bán lẻ lớn trong và ngoài nước, gồm đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong diện tích gần 10.000 m2 kinh doanh hơn 50.000 mặt hàng, cụm rạp chiếu phim, trung tâm thể dục, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, nhà sách, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất.... Chủ đầu tư cũng cung cấp dịch vụ xe bus chạy theo giờ đưa đón khách miễn phí.

Với sự ra đời của VivoCity, thị trường bán lẻ TP Hồ Chí Minh càng thêm cạnh tranh gay gắt. Hiện VivoCity đang tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách đến tham quan và mua sắm, trong đó Co.opXtra Tân Phong có hàng ngàn mặt hàng giảm giá đến hơn 50%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một trung tâm thương mại lớn đi vào hoạt động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.