Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cường xây dựng, quảng bá thương hiệu Việt

Hồng Sơn| 01/08/2015 14:04

(HNMO)-Sáng 1-8, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức chương trình giao lưu Tự hào thương hiệu Việt Nam.

Theo thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, sự kiện nhằm tiếp tục tôn vinh các doanh nghiệp (DN), đơm vị sản xuất kinh doanh có sản phẩm đạt chất lượng cao, mà cụ thể là đạt danh hiệu thương hiệu quốc gia trong những năm qua. Quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng đang đặt ra yêu cầu có thêm nhiều DN có hướng đi đúng đắn, bứt phá về đầu tư và sản xuất, tiếp thị; nhất là xây dựng và bảo vệ thương hiệu nhằm hướng tới giá trị tổng hợp cao hơn. Mỗi sản phẩm đạt chất lượng, giá trị cao là một biểu trưng cho sức mạnh hàng hóa Việt, góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu quốc gia nói chung trên thị trường trong nước và quốc tế. Các DN được khuyến nghị cần bám sát và thưc hiện tốt các tiêu chí quan trọng như: Uy tín, đổi mới; sáng tạo và năng lực tiên phong

Thời gian tới, Chính phủ, Bộ Công Thương cũng như các địa phương tiếp tục quan tâm và đẩy mạnh việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc quảng bá hình ảnh, con người việt Nam. Bộ Công Thương sẽ có biện pháp linh hoạt, phù hợp trong triển khai thực hiện; trong đó nhấn mạnh và khuyến khích những sản phẩm mang đậm bản sắc, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Được biết, năm 2014 đã có 63 DN đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường xây dựng, quảng bá thương hiệu Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.