Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cách lựa chọn sơn tường phù hợp với chi phí

31/08/2015 10:26

Khi tiến hành lựa chọn sơn tường cho không gian kiến trúc, bên cạnh yếu tố về chất lượng sản phẩm thì vấn đề về chi phí cũng là một trong những vấn đề được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bài viết dưới đây, các chuyên gia về sơn thuộc hãng sơn Javitex sẽ đưa ra một vài lời khuyên cho việc lựa chọn sơn tường theo chi phí.

Sơn được biết đến là một hỗn hợp đồng nhất trong đó có chất tạo màng liên kết với các chất màu tạo màng liên tục có khả năng bám dính lên bề mặt vật chất. Các sản phẩm sơn được sản xuất với nhiều màu sắc phong phú và đa dạng, có đặc tính che phủ, bám dính được nhiều bề mặt khác nhau.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sơn tường cung cấp tới người tiêu dùng tương đối phong phú về chủng loại cũng như đặc tính của sản phẩm. Có thể kể đến các sản phẩm sơn phổ biến như sơn chống kiềm, sơn bóng, sơn mịn, sơn trong nhà, sơn ngoại thất… Tùy theo từng nhu cầu và mục đích cụ thể cũng như chi phí chi trả, người dùng có thể lựa chọn cho mình các dòng sơn đặc trưng cho nhu cầu sơn phủ không gian.



Khi nguồn tài chính eo hẹp

Với những gia đình có tài chính eo hẹp, hay là người đi thuê nhà, cần sơn lại những căn phòng ẩm thấp lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn loại sơn trung bình. Lý do là tường nhà bạn đang kém, ẩm ướt, khiến độ bám dính không thể tốt, như vậy bạn có dùng sơn tốt, nhiều tính năng cũng không thể giải quyết triệt để được vấn đề.

Với mức thu nhập khá

Nếu bạn là chủ sở hữu của một căn nhà mới xây hay có nguồn tài chính tốt để chi trả cho việc sơn mới một không gian, lời khuyên của các chuyên gia sơn Javitex là nên chọn mua những loại sơn tốt để tránh những hiện tượng bức tường bị rêu mốc, bong tróc, rạn vết chân chim. Để tránh gặp phải tất cả các vấn đề trên thì các bạn nên chọn loại sơn tường có chất kháng kiềm cao (chống rêu mốc), độ bám dính tốt (giảm thiểu tối đa hiện tượng bong tróc), độ phủ cao (giúp bề mặt tường mịn hơn, che lấp đi các vết lỗi nhỏ của cánh thợ xây), tiết kiệm được chi phí.

Một số tiêu chí để lựa chọn sơn:

Hiên tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sơn. Bạn nên chọn các thương hiệu có công bố tiêu chuẩn chất lượng, sơn chất lượng cao được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Nên lựa chọn các thương hiệu mặt lâu năm trên thị trường vì chỉ có những thương hiệu có chất lượng tốt và chiến lược phát triển thì mới có thể tồn tại được trên thị trường lâu năm.

Một số tiêu chí về sản phẩm sơn:

Nhẹ mùi, thân thiện môi trường.

Độ phủ cao

Độ bền màu

Độ bám dính cao

Khả năng kháng kiềm, chống nấm mốc

Khả năng lau chùi hiệu quả ( đối với sơn nội thất)

Khả năng chống chọi được thời tiết ( đối với sơn ngoại thất)

Sơn Javitex – đứng đầu về độ phủ




Lựa chọn đại lý cung cấp: Việc lựa chọn đại lý nào cung cấp sơn là một công việc cực kỹ quan trọng. Khi mua hàng nên nên lựa chon các đại lý có thể cung cấp hàng trực tiếp từ nhà máy. Sản phẩm phải cung cấp phải còn nguyên tem chống hàng giả của hãng. Hạn chế không nên mua của các đại lý hoặc các trung tâm pha màu sơn vì mua qua trung tâm pha màu thì chất lượng sản phẩm phụ thuộc quá nhiều vào “cách pha” của đại lý.

Chúc bạn có một căn nhà như ý!

Sơn Javitex - Sơn cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn

Là thương hiệu sơn tường cao cấp đầu tiên tại Quảng Ninh, đến nay, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu sơn Javitex đã tự hào vươn lên trở thành biểu tượng vững mạnh trong thị trường sơn Việt. Với độ phủ cao vượt trội, sơn Javitex hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng hiện đại cũng như công trình xây dựng dân dụng. Các sản phẩm mang thương hiệu sơn Javitex đều được sản xuất đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.
Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIÊN ĐỒNG

Add: Lô 15 – KCN Cái Lân – TP Hạ Long – Quảng Ninh

Tel: 033 3 640 205 | Fax: 033 3 640 205 hotline: Mr. Hùng: 0983627988

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cách lựa chọn sơn tường phù hợp với chi phí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.