Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm quốc tế thời trang ngành công nghiệp may - vải và nguyên phụ liệu

Thanh Hiền| 25/11/2015 16:34

(HNMO) - Ngày 25-11, Hiệp hội Dệt may Việt Nam đã tổ chức lễ khai mạc Triển lãm quốc tế thời trang ngành công nghiệp may-vải và nguyên phụ liệu, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E, Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Hà Nội.


Triển lãm được tổ chức với hơn 100 doanh nghiệp của các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á tham gia triển lãm với hơn 90 gian hàng trưng bày các sản phẩm nguyên phụ liệu dệt may và máy móc thiết bị ngành may hết sức đa dạng và hiện đại.

Phát biểu tại triển lãm, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng và Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Hoàng Quang Phòng ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam; đã chủ động đầu tư nâng cấp máy móc thiết bị để tăng năng suất lao động, nhằm đón đầu các cơ hội được mang lại từ các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là Hiệp định Đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương.

Trong khuôn khổ của Triển lãm diễn ra các hoạt động như hội thảo “Thời trang Châu Á, giá trị và sự khác biệt”; Tọa đàm giữa các doanh nghiệp sản xuất phụ trợ ngành dệt may với các nhà sản xuất kinh doanh hàng dệt may xuất khẩu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm quốc tế thời trang ngành công nghiệp may - vải và nguyên phụ liệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.