Theo dõi Báo Hànộimới trên

Amway Việt Nam tại Bình Dương đón nhận 4 chứng chỉ quốc tế

HT| 01/12/2015 22:01

Nhà máy thứ hai của Amway Việt Nam tại tỉnh Bình Dương vừa đón nhận 4 Chứng chỉ quốc tế bao gồm ISO 9001:2008 Hệ thống quản lý chất lượng; ISO 22000:2005 Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm; ISO 14001:2004 Hệ thống quản lý môi trường và OHSAS 18001:2007


Các hệ thống quản lý này quy định các yêu cầu trong việc kiểm soát chuỗi thực phẩm, tạo ra sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng cũng như tuân thủ quy định bảo vệ môi trường, tạo ra một môi trường việc an toàn và lành mạnh cho toàn bộ nhân viên Amway. Đây là những chứng chỉ hàng đầu có giá trị trên phạm vi toàn cầu.

Trước đó, nhà máy đầu tiên của Amway Việt Nam tại KCN Amata, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai đã đón nhận các chứng chỉ quốc tế này. Vào cuối tháng 3-2015, toàn bộ dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng đã được di chuyển sang địa điểm mới tại tỉnh Bình Dương. Nhà máy này được xây dựng theo tiêu chuẩn sản xuất và trang thiết bị dây chuyền hiện đại. Quá trình sản xuất và kiểm tra chất lượng được thiết kế kỹ càng và tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo sự thống nhất về chất lượng sản phẩm của Amway trên toàn thế giới.

Bên canh đó, là một công ty toàn cầu có trách nhiệm, Amway Việt Nam hướng đến bảo vệ môi trường và đóng góp cho công đồng địa phương. Hệ thống xử lý nước thải được thiết kế kỹ lưỡng, khí thoát ra từ phòng thí nghiệm được xử lý trước khi thoát ra ngoài. Tất cả các chất thải được thu gom, phân loại và xử lý bởi các nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn. Hệ thống chiếu sáng và hệ thống quản lý tòa nhà được thiết kế để đảm bảo vận hành hệ thống điện một cách tối ưu nhất nhằm giảm tiêu thụ năng lượng

Việc đạt công nhận các hệ thống quản lý này ngay sau khi khánh thành nhà máy là minh chứng rõ nét cho cam kết về mặt chất lượng với người tiêu dùng, tạo ra một nhà máy sản xuất thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn, sức khỏe cho tất cả nhân viên Amway, nhà thầu và khách viếng thăm.

Amway là tập đoàn bán hàng trực tiếp với doanh thu 10.8 tỷ USD năm, tọa lạc tại Ada, bang Michiagan, Mỹ. Các thương hiệu nổi tiếng của Amway bao gồm Nutrilite™ - thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất, Artistry™ - sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, và eSpring™ - hệ thống xử lý nước. Tất cả thương hiệu này được do nhà phần phối của Amway độc quyền phân phối. Amway là tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới, dựa theo doanh thu toàn cầu năm 2014 - theo báo cáo 100 Công Ty Toàn Cầu năm 2015 do tạp chí Direct Selling News thực hiện. Doanh số hàng năm của công ty bao gồm bán hàng trực tiếp và các hoạt động kinh doanh khác.

Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của tập đoàn Bán hàng Trực tiếp hàng đầu thế giới Amway. Tại Việt Nam, Amway là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu** với hơn 30% thị phần, 300.000 nhà phân phối. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất Nutrilite™, pản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Artistry™, sản phẩm chăm sóc cá nhân Personal Care và sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng Home Care.

Amway Việt Nam có hai nhà máy sản xuất ở Bình Dương và Đồng Nai. Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 trụ sở và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Nutrilite là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và vitamin bán chạy hàng đầu thế giới*, được Amway sản xuất và phân phối độc quyền. Nutrilite là nhãn hiệu cung cấp vitamin và khoáng chất duy nhất trên toàn cầu được trồng, thu hoạch và xử lý tại các nông trại hữu cơ của Amway và được chứng nhận*. Các nông trại này nằm ở Washington, Mexico và Brazil.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam tại Bình Dương đón nhận 4 chứng chỉ quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.