Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khẳng định ưu tiên thu mua hàng sản xuất trong nước

HT| 26/05/2016 15:40

(HNMO) - Như HNM đã đưa tin, vừa qua, Central Group và Nguyễn Kim Group đã nhận chuyển nhượng hệ thống Big C Việt Nam với tổng giá trị giao dịch là 920 triệu Euro (1,05 tỷ đô la Mỹ).


Mới đây, ông Philippe Broianigo - Tổng Giám đốc, Central Group Vietnam và ông Guillaume Sénéclauze, Tổng Giám đốc, Big C Việt Nam đã có thư gửi Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh, khẳng định: Central Group đi vào hợp tác chiến lược với nhà bán lẻ điện máy hàng đầu Việt Nam Nguyễn Kim từ tháng 1/2015. Sự thành công của mối quan hệ hợp tác này nằm ở những giá trị cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần vào việc phát triển chung của Việt Nam, cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng – Đó cũng chính là định hướng xuyên suốt trong toàn bộ quá trình giao dịch với Big C Việt Nam.

Con đường dẫn đến thành công tầm cỡ quốc tế của Central Group dựa trên việc đầu tư hợp tác cùng các đối tác địa phương và kết hợp tất cả các bên liên quan tại địa phương. Trên nền tảng đó, thương vụ Big C Việt Nam tiếp tục được xây dựng trên cam kết của chúng tôi trong việc duy trì mối quan hệ mật thiết với các nhà cung ứng, nông dân Việt Nam, khách hàng, nhân viên cũng như chính quyền địa phương và cộng đồng. Từ đó hướng đến sự phát triển trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại, đặc biệt chú trọng việc sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa tại hệ thống siêu thị Big C.

Trong chính sách thu mua của Central Group, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, còn hàng nhập khẩu chỉ nhằm để bổ sung, đa dạng hóa ngành hàng, tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Cho đến nay, 95% hàng hóa bán trong các siêu thị Big C của Central Group là hàng Việt Nam. Central Group sẽ tiếp tục chiến lược kinh doanh này, vốn đã là nền tảng và sẽ tiếp tục là nền tảng cho sự thành công của Big C Việt Nam.


Central Group cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi đối với hàng nghìn mặt hàng sản xuất trong nước; thông qua các tài liệu khuyến mại, chúng tôi phổ biến, quảng bá các thương hiệu hàng Việt đến hàng triệu người tiêu dùng.

Bên cạnh việc ưu tiên bán hàng Việt Nam trong các siêu thị Big C, Central Group cũng tham gia tích cực vào các chương trình bình ổn giá do các địa phương tổ chức, đưa hàng Việt Nam về bán tại các vùng nông thôn, tham gia các hội chợ thương mại, khuyến mại, tạo thêm nhiều cơ hội mới cho người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng hàng trong nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẳng định ưu tiên thu mua hàng sản xuất trong nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.