Theo dõi Báo Hànộimới trên

Techcombank hợp tác toàn diện với PVI

T.H| 03/06/2016 15:04

(HNMO) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam PVI vừa ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, xây dựng và thực hiện cơ chế phối hợp, tăng cường hợp tác kinh doanh.

Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, Techcombank sẽ cung cấp các giải pháp tài chính như quản lý dòng tiền, ngoại hối, đầu tư trái phiếu…cho PVI và các công ty thành viên, công ty liên kết nhằm giúp PVI tiết kiệm chi phí hoạt động, nguồn nhân lực và đặc biệt là tối đa hóa hiệu quả của dòng tiền. Ngoài việc cung cấp các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp, Techcombank còn mang đến cho cán bộ nhân viên của PVI, các đơn vị trực thuộc và liên kết những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích với chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho đối tác.  Vì thế, chương trình này là cơ sở cho phép Techcombank phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi cho khách hàng của mình.


Ngược lại, PVI sẽ thiết kế và cung cấp các chương trình bảo hiểm chất lượng phù hợp với nhu cầu của Techcombank, của cán bộ nhân viên và khách hàng Techcombank với mức phí và điều kiện điều khoản ưu đãi dành riêng cho đối tác chiến lược của PVI.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh- Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành Ngân hàng Techcombank tin tưởng sự hợp tác toàn diện này sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh sẵn có của hai bên từ đó giúp nâng cao năng lực, tạo lợi thế cạnh tranh cho hai bên trên thị trường.

Còn ông Trương Quốc Lâm-Phó Tổng giám đốc PVI cho rằng, thỏa thuận hợp tác toàn diện này là sự kết hợp hoàn hảo giữa một định chế tài chính-bảo hiểm hàng đầu với một ngân hàng thương mại uy tín nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác Bảo hiểm-Ngân hàng trong việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ và thúc đẩy mọi hoạt động tài chính song phương. Sự hợp tác này là cơ hội lớn để PVI và Techcombank có thể khai thác tối đa lợi thế của nhau trong việc bán chéo dịch vụ, sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Techcombank hợp tác toàn diện với PVI

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.