Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiền gửi tại DongABank tăng sau khi nguyên lãnh đạo bị bắt

T.Hương| 22/12/2016 11:32

(HNMO) - Sau một tuần kể từ khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công An (C46) tiến hành các thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với một số cán bộ nguyên là lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank), đến nay mọi hoạt động kinh doanh tại DongABank đều được diễn ra thông suốt.

Thông tin trên vừa được DongABank phát đi.

Mọi hoạt động kinh doanh tại DongABank đều được diễn ra thông suốt. (ảnh: Internet)


DongABank cho biết, mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng và đối tác được đảm bảo; công tác huy động vốn, chi trả cho khách hàng gửi tiền, vàng vẫn diễn ra bình thường và ổn định.

Trong tuần qua, số lượt khách hàng đến giao dịch với ngân hàng tiếp tục ổn định, bình quân 9.000 lượt giao dịch/ngày trên toàn hệ thống.

Hoạt động tín dụng và dịch vụ tiếp tục tăng trưởng, nguồn vốn huy động mới tiếp tục gia tăng. Trong 6 ngày làm việc vừa qua có 46 món tiền gửi mới với tổng giá trị là 135 tỷ đồng. Nếu tính cả gửi mới và tái tục thì số món là 54.000 món, với tổng số tiền là 5.390 tỷ đồng.

Vào ngày 9/12, cơ quan Cảnh sát điều tra-Bộ Công An (C46) đã tiến hành khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với một số cán bộ nguyên là lãnh đạo của DongABank do vi phạm các quy định của pháp luật trong hoạt động tiền tệ ngân hàng, trong đó có ông Trần Phương Bình–nguyên Tổng giám đốc DongABank, bà Nguyễn Thị Ngọc Vân-nguyên Phó Tổng giám đốc DongABank.

Trước đó, Ngân hàng Nhà nước đã quyết định đình chỉ quyền và nghĩa vụ của ông Trần Phương Bình đối với chức danh thành viên HĐQT và chức danh Tổng Giám đốc DongABank; đình chỉ quyền và nghĩa vụ của bà Nguyễn Thị Ngọc Vân đối với chức danh Phó Tổng Giám đốc DongABank.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiền gửi tại DongABank tăng sau khi nguyên lãnh đạo bị bắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.