Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội đã sẵn sàng cho Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển”

Hoàng Lân| 20/06/2017 17:59

(HNMO) - Hội nghị “Hà Nội 2017 – Hợp tác đầu tư và phát triển” sẽ diễn ra vào sáng 25-6 tới tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu, trong đó có khoảng 600 nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.


Đó là thông tin được đồng chí Trần Xuân Hà, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cung cấp tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức chiều 20-6. Đồng chí khẳng định, Hội nghị “Hà Nội 2017 – Hợp tác đầu tư và phát triển” là sự kiện lớn của TP Hà Nội. Các sở, ngành, đơn vị liên quan cần đẩy nhanh công tác chuẩn bị, tuyên truyền cho sự kiện.

Hội nghị “Hà Nội 2017 – Hợp tác đầu tư và phát triển” diễn ra vào ngày 25-6 tại khách sạn Lotte.


Đây là năm thứ 2 thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Hợp tác đầu tư và phát triển. Việc này một lần nữa khẳng định Hà Nội luôn đi tiên phong trong thực hiện các chỉ đạo của Chính phủ về tạo lập môi trường đầu tư theo hướng thông thoáng, minh bạch, phù hợp với tiến trình hội nhập quốc tế.

Tại Hội nghị, Hà Nội sẽ giới thiệu các mục tiêu trọng tâm của thành phố và danh mục dự án đầu tư giai đoạn 2017 – 2020. Cụ thể, UBND TP Hà Nội sẽ thông tin kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô năm 2016 và quý II/2017; ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác với các tổ chức, hiệp hội, nhà đầu tư và doanh nghiệp về đầu tư, phát triển thương mại, du lịch; khen thưởng, vinh danh các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài có thành tích, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố…

Hiện nay, các sở, ngành của thành phố đã hoàn thành công việc chuẩn bị, sẵn sàng cho Hội nghị. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội đã sẵn sàng cho Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.