Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tôn vinh 150 thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017

Quỳnh Dung| 27/07/2017 11:49

(HNMO) - Ngày 27-7, Tổng hội nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức họp báo công bố danh sách “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017”.

Hơn 3 năm qua, Chương trình này đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp ở thị trường trong nước và quốc tế. Đây cũng là nơi để các địa phương, doanh nghiệp, tổ chức hợp tác kết nối giao thương, từ đó, hỗ trợ tích cực cho người dân trong việc nâng cao năng suất, chất lượng, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp hiệu quả với giá trị lớn.

Năm nay, trải qua gần 6 tháng bình chọn sôi nổi trên toàn quốc, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát hơn 388 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền... Dựa trên điều lệ được phê duyệt, Ban tổ chức đã chọn được 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017”. Đây là những tập thể, cá nhân đã và đang có hướng đi đúng đắn, đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp, đáp ứng yêu cầu xu thế hội nhập...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tôn vinh 150 thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.