Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone giảm 50% cước thuê bao tháng cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp

Châu Anh| 20/08/2017 16:05

(HNMO) - Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone vừa đưa ra chương trình khuyến mại 50% cước thuê bao tháng cho các khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp hòa mạng mới trả sau.


Theo đó, thuê bao hòa mạng trả sau trong thời gian từ ngày 10-8 đến ngày 9-9 được giảm 50% cước thuê bao trong 6 tháng kể từ tháng hòa mạng. Để được tham gia, khách hàng tổ chức, doanh nghiệp và cán bộ nhân viên cần có xác nhận làm việc trong các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu hòa mạng di động VinaPhone mới, chuyển đổi từ trả trước sang trả sau.

Bên cạnh đó, VinaPhone áp dụng các chương trình chăm sóc khách hàng với các gói cước tích hợp siêu tiết kiệm. Cụ thể, VinaPhone đưa ra gói cước eCo690 dành cho khách hàng doanh nghiệp sẽ tiết kiệm khi áp dụng đồng giá gọi nội mạng VinaPhone, cố định VNPT và ngoại mạng là 690đ/phút; cước tin nhắn nội mạng, ngoại mạng là 250 đồng/tin, rẻ hơn cước gọi và tin nhắn hiện tại 150-300 đồng.

Ngoài ra, khi sử dụng eCo690, khách hàng doanh nghiệp còn được miễn phí cước thông báo cuộc gọi nhỡ, nhạc chuông chờ trong 12 tháng kể từ tháng hòa mạng. Đặc biệt, nếu có nhu cầu sử dụng thêm gói cước data, khách hàng sẽ được sử dụng mức cước dữ liệu rẻ nhất chỉ 55.000đồng/2GB/tháng hoặc 129.000đồng/6,5GB/tháng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone giảm 50% cước thuê bao tháng cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.