Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trên 300 gian hàng giảm giá đến 50% tại Hội chợ vui Tết 2018

Theo Tin tức| 31/01/2018 15:40

Ngày 31-1, Hội chợ vui Tết 2018 (Happy Tet Fair 2018) khai mạc và thu hút trên 300 gian hàng trong nước và quốc tế tham gia.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Thượng Mỹ An, Tổng Giám đốc Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) cho biết, Hội chợ vui Tết được đầu tư kỹ về quy mô và quản lý chặt về chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo ra một địa chỉ vui chơi, mua sắm Tết chất lượng, an toàn cho người dân thành phố. Ban tổ chức còn xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng để phục vụ nhu cầu của du khách và người dân.

Ngay trong ngày khai mạc, đã có hàng trăm khách hàng tới tham quan và mua sắm hàng Tết giảm giá tại hội chợ vui Tết 2018 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn.


Theo đó, hội chợ này có khoảng 300 gian hàng bánh kẹo, mứt Tết, thực phẩm khô, đồ handmade, đặc sản địa phương đến từ các thương hiệu Việt Nam và nước ngoài cùng tham gia trưng bày và bán sản phẩm. Những sản phẩm này đa số được các doanh nghiệp khuyến mãi, giảm giá từ 30 - 50% để kích cầu mua sắm cuối năm.

Riêng với những vị khách yêu thích du lịch ngày Tết, khi đến hội chợ này sẽ tìm thấy các sản phẩm du lịch du xuân, thưởng ngoạn Tết tại gian hàng của Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, Công ty du lịch Trang Thanh… Khi đến tham quan các gian hàng này, du khách sẽ có cơ hội nhận quà tặng, rút thăm trúng thưởng, mua tour tặng tour, tặng tiền ngay.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, du khách và người dân có thể nhận được hàng trăm quà tặng như khăn giấy ướt, bình nhựa, nước tăng lực…và đặc biệt là bao lì xì Happy Tet.

Hội chợ này diễn ra đến hết ngày 4-2, dự kiến thu hút khoảng 40.000 người tham gia. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên 300 gian hàng giảm giá đến 50% tại Hội chợ vui Tết 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.