Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển khai "Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2018

Thanh Hiền| 01/02/2018 07:50

(HNM) - Ngày 31-1, Sở Công Thương Hà Nội đã triển khai kế hoạch tổ chức “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2018.


Với chủ đề "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững", chương trình có 7 hoạt động chính, trong đó có “Tuần tri ân doanh nghiệp vì người tiêu dùng” từ ngày 16 đến 22-3, tại 60 điểm siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống dịch vụ và cửa hàng cung ứng sản phẩm; sự kiện “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” từ ngày 16 đến 18-3, với 50 gian hàng đồ gia dụng, điện tử, thời trang, thực phẩm, sản phẩm tiêu dùng thiết yếu…

Điểm mới của chương trình "Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2018 là tổ chức nhiều hơn hoạt động khảo sát, trao đổi, học tập kinh nghiệm về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tuyên truyền, phổ biến pháp luật, quy định của Nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại các quận, huyện, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn TP Hà Nội từ tháng 4 đến tháng 7-2018; mở rộng kênh truyền thông xây dựng thói quen của người dân trong việc theo dõi các hoạt động liên quan đến quyền lợi của người tiêu dùng.

Đồng thời, Hà Nội tiếp tục duy trì tổng đài 024.1081 - Kênh thông tin liên quan đến chương trình “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triển khai "Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.