Theo dõi Báo Hànộimới trên

Jetstar Pacific chưa điều chỉnh tăng phí vé máy bay

Lương Ninh Giang| 02/04/2018 16:29

(HNMO) - Ngày 2-4, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, vừa qua, trên mạng xã hội và một số phương tiện thông tin đại chúng xuất hiện thông tin về việc tăng phí dành cho trẻ em và phí quản trị hệ thống.

Chuẩn bị thủ tục cho máy bay Jetstar Pacific cất cánh về Việt Nam.


Để cộng đồng khách hàng hiểu rõ hơn, Hãng khẳng định chưa có bất kỳ việc điều chỉnh nào liên quan đến đến việc điều chỉnh các loại phí này. Thông tin trên mạng xã hội về việc Jetstar Pacific điều chỉnh tăng các khoản phí trên kể từ ngày 1-4 là không chính xác.

Các loại phí vẫn đang được áp dụng theo mức cũ, cụ thể với trẻ em dưới 2 tuổi, mức phí trên chặng bay ngắn (dưới 700km) là 110.000 đồng/chặng; mức phí trên chặng bay dài (trên 700km) là 150.000 đồng/chặng.

Đối với phí quản trị hệ thống, Jetstar Pacific vẫn đang áp dụng mức phí cũ là 140.000 đồng/khách/chặng. Tất cả các mức phí đều được Jetstar Pacific minh bạch trên hệ thống bán, bao gồm trang webwww.jetstar.com để hành khách biết trong mỗi thao tác đặt vé.

Một số loại phí do cơ quan chức năng quy định và áp dụng từ ngày 1-4 là khoản phí do các hãng hàng không thu hộ sau đó chuyển trả về cho cơ quan chức năng và các đơn vị liên quan. Việc tăng giảm do cơ quan chức năng quy định và Jetstar Pacific cùng các hãng hàng không khác thực hiện cập nhật lên hệ thống để hành khách biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jetstar Pacific chưa điều chỉnh tăng phí vé máy bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.