Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nước sạch… đen sì

Người Xây Dựng| 20/08/2014 06:03

(HNM) - Tối 4-8, chị Phan Thị Nguyệt (số 23A, tổ 39, phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây) gọi điện cho Người Xây Dựng, phản ánh:

- Nước máy vào khu phố nhà em vẫn cứ đen sì như nước cống anh ạ! Suốt ba tháng qua kể từ khi em nói chuyện với anh và phản ánh với Công ty CP cấp nước Sơn Tây nhưng chẳng thấy nước sạch hơn tý nào. Thế mà hồi cuối tháng 4 họ cho người vào kiểm tra và bảo chỉ vài hôm nữa là sẽ không còn nước bẩn.



Ghi nhận ý kiến của chị Nguyệt, sáng 5-8, lần thứ hai, Người Xây Dựng gọi điện về Công ty CP cấp nước Sơn Tây (điện thoại 33832462) phản ánh việc nước máy ở khu phố 7, phường Xuân Khanh đục bẩn. Cô nhân viên trực máy văn phòng trả lời với giọng có vẻ không hài lòng, nhưng vẫn hứa sẽ báo cáo với lãnh đạo công ty cho người kiểm tra và khắc phục.

Nhưng đến tối 16-8, chị Nguyệt lại gọi điện cho Người Xây Dựng với giọng bức xúc:

- Nước máy vào khu phố nhà em vẫn liên tục đen sì anh ạ! Em đã quay video clip và chụp ảnh gửi thư điện tử cho anh rồi đấy! Bà con ở đây rất bức xúc vì nước đục bẩn không thể dùng được, nhiều nhà phải mua nước khoáng để ăn uống. Không những thế, hơn mười ngày đã trôi qua mà chẳng thấy ai đến kiểm tra như họ nói với anh hôm trước.

Người Xây Dựng mở video clip và ảnh chị Nguyệt gửi ra xem thì đúng là… kinh hãi vì thấy nước sạch để dùng cho sinh hoạt hằng ngày mà lại có màu đen sì, để trong chậu vài phút thì đáy chậu lắng một lớp dày còn hơn… nước cống.

Không thể tiếp tục gọi điện phản ánh, góp ý với Công ty CP cấp nước Sơn Tây để rồi sự việc cứ đâu lại vào đấy! Người Xây Dựng viết chuyện này lên báo để các cơ quan chức năng địa phương sớm vào cuộc kiểm tra, chỉ đạo khắc phục dứt điểm tình trạng nêu trên.

Độc giả gửi bài dự thi về Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Email:
thubandoc@hanoimoi.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước sạch… đen sì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.