Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Nga nhận xằng… Grab

Người Xây dựng| 04/05/2015 05:40

(HNM) - Khoảng 15h30 ngày 2-5, sau khi thăm người nhà đang điều trị ở Bệnh viện Hữu Nghị, chị Hường (nhà ở Ngõ 86, đường Âu Cơ) ra về. Biết hôm nay Hãng taxi Grab có mã khuyến mãi giảm 30 nghìn đồng, chị Hường bấm di động gọi xe. Rất tình cờ, chỉ lát sau, vài ba chiếc taxi ghé vào vỉa hè chỗ chị đứng để đón khách. Cẩn thận, chị Hường hỏi: "Em có phải taxi Grab không?".

Hai anh tài xế của hai hãng nào đó lắc đầu, rồi cho xe chạy đi. Đúng lúc này, một xe taxi ghé vào, anh tài xế mở cửa mời:

- Cô ơi, lên xe đi…

- Em có phải của taxi Grab không? - Chị Hường lại hỏi.

- Vâng, đúng taxi Grab đây cô…

Chị Hường tin đúng hãng xe cần gọi, lên xe, nói "cho cô về Âu Cơ" rồi yên tâm ngồi nhắn tin cho người nhà ở bệnh viện.

Nhưng khi xe đến trước Ngõ 86, Âu Cơ, anh lái xe chỉ đồng hồ và bảo chị Hường thanh toán đúng số tiền ghi trên đó.

- Ơ, sao hôm nay taxi Grab giảm 30 nghìn mà em?

- Nhưng xe cháu không phải của Grab…

- Sao ban nãy cậu nói đây là taxi Grab mà?

Chị Hường và anh tài xế đôi co một hồi nhưng anh nọ nhất định đòi trả đúng số tiền hiển thị trên đồng hồ báo cước, không bớt đồng nào. Đương nhiên, cuối cùng chị Hường phải chấp nhận. Xuống xe, chị nhìn lại: Hóa ra xe của Hãng Thanh Nga, lúc nãy vì vội, chị không để ý...

Kể lại chuyện trên với Người Xây Dựng, chị Hường bày tỏ: "Đi xe hãng nào thì phải trả theo giá hãng đó, hơn kém cũng không đáng bao nhiêu, nhưng hành động nhận xằng của anh tài xế Hãng Thanh Nga để giành khách, rồi trí trá chối bay chối biến chẳng khác nào lừa khách lên xe, không thể chấp nhận được. Cá nhân anh lái này đã làm mất uy tín của chính hãng anh làm việc vậy".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Nga nhận xằng… Grab

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.