Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vừa lòng khách đi

NGƯỜI XÂY DỰNG| 20/10/2017 05:52

(HNM) - 10h30 ngày 9-10, vợ chồng bà Mùi (phố Đặng Thái Thân) đi mua hàng tại tầng 1 siêu thị Fivimart (27A phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm). Trong số hàng hóa ông bà chọn có 2 túi gạo nếp cẩm. Loay hoay chuyển tay sắp xếp thế nào, bà Mùi làm rơi một túi gạo xuống đất.


Nhưng hai ông bà chưa kịp đứng lên, một cô nhân viên siêu thị từ đâu nhanh nhảu bước tới, nói khẽ: “Để cháu dọn cho, bác ra chọn túi gạo khác đi ạ…”. Rất nhanh tay, cô nhân viên thu gọn nốt chỗ gạo đang vãi tung ra sàn rồi xách ra khỏi khu vực bán hàng, khiến vợ chồng bà Mùi không kịp xin lỗi hay cảm ơn…

Kể lại chuyện này với Người Xây Dựng, bà Mùi xúc động nói: Tuy việc nhỡ tay đánh rơi túi gạo khiến tôi rất áy náy, nhưng sau khi thanh toán và ra khỏi siêu thị này tôi lại cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều. Thái độ cư xử đúng mực, tận tình của cô nhân viên siêu thị đã mang lại niềm vui cho vợ chồng tôi - một nét cư xử có văn hóa mà tôi mong muốn được gặp nhiều hơn nữa ở những nơi khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa lòng khách đi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.